Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gumac đánh dấu 4 năm phát triển ấn tượng bằng đêm tiệc hoành tráng

"Century Diamond" là sự kiện cuối năm hoành tráng và ấn tượng của hãng thời trang Gumac, đánh dấu hành trình 4 năm phát triển không ngừng nghỉ.

Trong không khí náo nhiệt cuối năm, buổi tiệc “Year end party Gumac 2019” đã kết thúc trọn vẹn, đem lại nhiều cảm xúc ấn tượng và thú vị. Sự kiện được tài trợ bởi Mia.vn, Coko, Gymme; cũng như đón chào sự hiện diện của ca sĩ Noo Phước Thịnh, quán quân Vietnam’s Got Talent 2013 Trần Hữu Kiên và nhiều đối tác thân thiết, cùng cán bộ, nhân viên của công ty.

Century Diamond anh 1

Anh Lê Thành Vân - Founder & CEO Gumac.

Với chủ đề "Diamond Century", tiệc tất niên của Gumac muốn truyền tải và lan tỏa một thông điệp ý nghĩa, hứa hẹn nhiều bứt phá trong năm 2020. Theo đại diện Gumac, thành công của công ty đến từ 500 con người - 500 nghệ nhân tận tâm mài giũa để từ một viên ngọc thô trở thành viên kim cương toả sáng, thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ, mang đến vẻ đẹp, tự tin, niềm hạnh phúc cho phái đẹp.

Là một trong những nhãn hàng thời trang nữ có tốc độ phát triển nhanh nhất trong vòng 3 năm qua, Gumac đã thu về những con số ấn tượng như tăng trưởng doanh thu gấp 2 lần so với năm 2018, hệ thống 75 showroom trên toàn quốc. Thương hiệu đã có mặt tại các TTTM lớn ở Hà Nội như Vincom Times City, Vincom Royal City và nhiều trang bán hàng như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…; nhận được sự ủng hộ của hơn 2 triệu khách hàng trên toàn quốc.

Năm 2019, Gumac đã mở rộng thêm 2 dòng sản phẩm mới là mẹ bé và gia đình. Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai 2 chiến dịch lớn là Milimet yêu thương, Đồng hành cùng phụ nữ Việt, để lại hiệu ứng tốt trong lòng khách hàng.

Century Diamond anh 4

Ca sĩ Trần Hữu Kiên khoe giọng qua 2 ca khúc Nắng có còn xuânCảm ơn tình yêu.

Hãng thời trang còn được đông đảo các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng yêu thích như diễn viên Bảo Thanh, gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt…

"Năm 2020, sẽ là năm để Gumac khẳng định vị thế, mở văn phòng đại diện tại miền Bắc, mở rộng showroom tại các tỉnh thành. Công ty tập trung thiết kế và sản xuất để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới trong sản phẩm. Cảm ơn các cộng sự đã miệt mài làm việc, không ngừng nỗ lực, cống hiến để giúp Gumac”, CEO Gumac Lê Thành Vân chia sẻ.

Century Diamond anh 5

Diễn viên Bảo Thanh rạng rỡ khi đi mua sắm tại showroom của Gumac.

Theo đại diện Gumac, trong năm 2020, công ty sẽ đầu tư xây dựng môi trường làm việc tốt cho đội ngũ nhân sự, đào tạo lực lượng nòng cốt, xây dựng cơ sở mới với quy mô hơn 3.000 m2, kết hợp văn phòng và kho xưởng... Đồng thời, nâng cấp diện mạo từng showroom để tạo trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng.

Century Diamond anh 6

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt tạo dáng đáng yêu khi mua sắm tại Gumac.

Gumac là nhãn hàng thời trang có dòng sản phẩm đa dạng, mang tính ứng dụng cao. Các thiết kế giúp phái đẹp trở nên thanh lịch, trẻ trung…, được nhiều phụ nữ trên cả nước tin dùng.

Century Diamond anh 7

Đại diện của các nhà tài trợ chính cho đêm tiệc.

Đêm tiệc "Century Diamond" hoành tráng báo hiệu năm 2020 đầy thành công, hứa hẹn Gumac sẽ là lựa chọn thỏa mãn được nhu cầu mua sắm của khách hàng trong thời gian tới. 2020 sẽ là năm Gumac khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm