Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 món đồ local brand giá hời dịp cuối năm trên Shopee

Trong "Tuần lễ thời trang Shopee" từ 16/11 đến 21/11, người dùng có cơ hội mua sắm loạt sản phẩm với giá ưu đãi từ các thương hiệu nội địa (local brand).

Đến với “Tuần lễ thời trang Shopee”, người dùng sẽ được tận hưởng các bộ sưu tập thời trang giảm tới 50% của thương hiệu nội địa như Gumac, 5S Official, N7 Official, Unifriend, Micocah, Erosska, Leonardo, kính mắt Anna,… cùng nhiều sản phẩm có giá từ 1.000 đồng. Dưới đây là 6 sản phẩm nổi bật được ưu đãi đến hết 21/11.

Áo polo nữ Gumac

Gumac là hãng thời trang nội địa uy tín với hơn 80 showroom trên toàn quốc. Thương hiệu này tạo được thiện cảm nhờ sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Áo polo của Gumac sử dụng chất liệu thun TC thoáng mát, đi kèm 3 lựa chọn màu sắc hồng, xám và đen. Thiết kế cách điệu trên đường bo tay áo cùng đường chỉ tỉ mỉ của sản phẩm giúp tôn dáng người mặc. Đây là lựa chọn ưa thích của người theo đuổi phong cách tối giản.

Tuan le thoi trang Shopee anh 1

Trong "Tuần lễ thời trang Shopee", sản phẩm áo polo nữ phối cổ sọc viền Gumac giảm đến 58%, còn 88.000 đồng.

Quần baggy kaki N7 Official

Thành lập năm 2018, thương hiệu thời trang N7 Official mang đến các bộ trang phục đường phố phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Với thiết kế trẻ trung theo khuynh hướng unisex, các sản phẩm của N7 nhanh chóng chiếm được cảm tình của người trẻ.

Sản phẩm quần baggy Kaki từ N7 hiện giảm đến 56%, còn 129.000 đồng. Quần được thiết kế cạp chun ống rộng theo phong cách unisex Hàn Quốc, dễ kết hợp với hầu hết loại áo, từ thun cho đến sơ mi.

Tuan le thoi trang Shopee anh 2

Quần baggy kaki của N7 Official tiện dụng, dễ kết hợp.

Túi xách đeo chéo Micocah

Thương hiệu Micocah đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối túi xách chất lượng cao. Sản phẩm của hãng hướng đến phong cách vintage, đem đến sự nhẹ nhàng, tinh tế cho phái đẹp.

Túi đeo chéo kẹp nách Micocah hiện giảm 44% còn 309.000 đồng. Sản phẩm sử dụng da PU cao cấp độc quyền với độ hoàn thiện tốt, có khả năng chống thấm nước, chống xước nhưng vẫn giữ được độ mềm mại.

Tuan le thoi trang Shopee anh 3

Túi của Micocah nữ tính, trẻ trung.

Dép cao gót Erosska

Thương hiệu nội địa Erosska từ lâu đã nổi tiếng với những mẫu giày cao gót, dép, sandals được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Chất lượng tương đương hàng xuất khẩu nhưng giá thành hợp lý và thiết kế phù hợp với đôi chân người Việt là những điểm cộng giúp thương hiệu ngày một vươn xa.

Mẫu sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này là dép cao gót Erosska mũi vuông phối dây. Sản phẩm hiện giảm 56%, còn 109.000 đồng. Dép sử dụng chất liệu da mềm mại, đế dép chất liệu TR có độ đàn hồi cao, không trơn trượt, bám dính tốt, tạo cảm giác êm chân và giảm thiểu tiếng ồn.

Tuan le thoi trang Shopee anh 4

Dép mũi vuông phối dây vừa cá tính, vừa thanh lịch.

Ví đựng card Leonardo

Độc đáo, không rập khuôn và mang phong cách châu Âu là điều mà thương hiệu ví da Leonardo hướng tới. Các sản phẩm của hãng đều được làm từ chất liệu da thật cao cấp, chủ yếu nhập khẩu từ Italy, Pháp và New Zealand.

Trong đó, ví nam đựng card Feasty da bò nhập khẩu của Leonardo đang giảm 54% còn 119.000 đồng. Ví có độ hoàn thiện cao với đường may đều, từng chi tiết nhỏ được thực hiện tỉ mỉ. Bạn còn có thể đựng danh thiếp, tiền hoặc các loại thẻ tùy nhu cầu cá nhân.

Tuan le thoi trang Shopee anh 5

Ví đựng card của Leonardo có độ hoàn thiện cao.

Gọng kính cận unisex Anna

Kính mắt Anna cung cấp các sản phẩm gọng kính được nhập chính hãng từ Hàn Quốc (Chemi) hay Pháp (Essilor), đi kèm chế độ bảo hành trọn đời. Với mẫu mã được cập nhật liên tục, thương hiệu này trở thành lựa chọn yêu thích của người dùng nhiều lứa tuổi.

Dịp này, người dùng có thể mua sản phẩm gọng kính cận thời trang nam nữ Anna dáng vuông unisex cá tính, giảm 56% còn 111.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế năng động, trẻ trung và sử dụng chất liệu nhựa siêu dẻo, nhẹ, mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Ngoài 6 sản phẩm trên, còn vô số lựa chọn thú vị khác từ các thương hiệu nội địa đang chờ người dùng khám phá và sở hữu trong "Tuần lễ thời trang Shopee".

Tuan le thoi trang Shopee anh 6

Tuần lễ thương hiệu thời trang trên Shopee kéo dài từ 16/11 đến 21/11, với hàng nghìn deal 1.000 đồng và 9.000 đồng, cùng nhiều sản phẩm có giá ưu đãi đến 50%. Bạn đọc sắm ngay những sản phẩm thời trang chất lượng đến từ các thương hiệu được yêu thích tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm