Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vuivui.com chính thức ra mắt ngành hàng thời trang và mỹ phẩm

Ngày 27/5, trang TMĐT Vuivui.com đã tổ chức show diễn hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall. Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng nhân dịp này giảm giá đến 50%.

Với mục tiêu trở thành điểm đến của người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm quần áo, giầy dép, túi xách, mỹ phẩm, Vuivui.com - trang TMĐT thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động đã hợp tác với nhiều nhãn hiệu thuộc các phân khúc và đối tượng khách hàng khác nhau.

Vuivui.com anh 1
Nhiều nhãn hàng thời trang ưu đãi tại khu trưng bày của Vuivui.com để khách hàng có thể tận mắt tham khảo.

Đơn cử, bên cạnh những thương hiệu thời trang cao cấp như MARC, Gumac, Dottie, Blook…,nhiều thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới như Nguyễn Long, Owen, An Phước, Việt Tiến… hay các thương hiệu chuyên về đồ nội y như Vera, Wannabe, iBasic cũng  đã chính thức được bán trên Vuivui.com. Qua đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm cho mình một nhãn hiệu yêu thích, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu.

Vuivui.com anh 2
Các nhãn hiệu chuyên về đồ nội y đã có buổi trình diễn ấn tượng trong sự kiện của Vuivui.com.

Bên cạnh đó, Vuivui.com sẽ thường xuyên tổ chức những chương trình giảm giá đặc biệt hoặc giảm giá shock theo giờ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, mua được đồ chất lượng với giá cả hợp túi tiền.

Vuivui.com anh 3
Các thương hiệu mỹ phẩm Senka, Anessa, Hadalabo, Kose, nước hoa Laura Anne, Fantasy, Mirage… cũng giảm giá đến 50%.

Với sự đa dạng về ngành hàng, được sắp xếp chỉn chu, khoa học… khách mua hàng tại trang Vuivui.com có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm một cách đơn giản.

Chỉ cần một chiếc smartphone hoặc máy tính, trong vòng 5 - 10 phút khách đã có thể tìm mua sản phẩm ưng ý và VuiVui sẽ giao hàng trong ngày. Bạn có thể chọn các hình thức thanh toán như: thanh toán sau khi nhận hàng tại nhà (COD), thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán quẹt thẻ tại nhà.

Vuivui.com anh 4
Giao diện của Vuivui.com khá dễ để khách hàng có thể tìm kiếm và đặt mua sản phẩm.

Ngoài ra từ 1/6, khách hàng mua sản phẩm thời trang tại Vuivui.com sẽ được nhận chính sách đổi trả trong 7 ngày đối với những sản phẩm không ưng ý, không vừa size hoặc bị lỗi. Thông tin chi tiết khách hàng truy cập website Vuivui.com hoặc gọi đến hotline 19001908 để được hướng dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm