Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm online giúp tăng thời gian chăm sóc bản thân

Với sự trợ giúp của mua sắm online, quý cô hiện đại sẽ có thêm quỹ thời gian để làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Ngày nay, thay vì phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm, sắp xếp hàng hóa, thanh toán và vận chuyển đồ tại siêu thị, người phụ nữ hoàn toàn có thể đi chợ khi đang ở phòng tập gym và đặt mua tất cả sản phẩm cần thiết chỉ với một chiếc smartphone.

Vuivui.com anh 1
Tham gia sàn giao dịch online, phụ nữ có thêm thời gian chăm sóc bản thân.

Giá thành thấp, nhiều khuyến mãi, thời gian đặt hàng không giới hạn, giao hàng tận nơi cùng cách đặt hàng đơn giản là những ưu thế của mua sắm online. Không chỉ ở phòng tập, dù bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào,khách hàng đều có thể tham gia vào quá trình mua sắm.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các địa chỉ mua sắm online xuất hiện tràn lan trên mạng với rất nhiều lời mời hấp dẫn. Để mua hàng chất lượng qua hình thức mua sắm này, người tiêu dùng chỉ nên tin tưởng các sàn giao dịch được cơ quan quản lý Nhà nước cấp phép.

Vuivui.com anh 2
Các trang mua sắm online được Nhà nước cấp phép sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Chị Minh Ngọc (26 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP.HCM) cho biết: "Khi được Nhà nước cấp phép thì mình có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa, chế độ hậu mãi, cũng như dễ dàng khiếu nại nếu có vấn đề bất thường xảy ra".

Trong số các địa chỉ mua sắm online hiện nay, vuivui.com thuộc sở hữu của Thế Giới Di Động tuy ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng.  

Giao diện của Vuivui.com khá đơn giản với hàng hóa đa dạng được chia theo danh mục rõ ràng từ thực phẩm, đồ uống, thiết bị vệ sinh, đồ dùng gia đình, đồ mẹ và bé đến các sản phẩm điện tử, điện lạnh… Nhiều chương trình khuyến mãi hàng ngày với sản phẩm giảm giá, quà tặng kèm được cập nhật trên vuivui.com mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.

Vuivui.com anh 3
Giao diện của Vuivui.com khá đơn giản với hàng hóa đa dạng được chia theo danh mục rõ ràng từ thực phẩm.

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm và tốc độ giao hàng là những yếu tố giúp vuivui.com ghi điểm. Ngoài việc kiểm soát gắt gao đầu vào, trong trường hợp khách gặp hàng giả, hàng kém chất lượng, vuivui.com cũng sẽ nhận trách nhiệm giải quyết khiếu nại, đền bù 200% giá trị sản phẩm và xử lý nhà cung cấp. Với việc giao hàng chậm thời gian cam kết, khách sẽ tự động được bồi thường bằng phiếu mua hàng 100.000 đồng.

Không chỉ đảm bảo hóa đơn đầu vào, vuivui.com sẽ xuất hóa đơn đầu ra cho người mua hàng để khẳng định sự minh bạch của mình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm