"Thủ phủ" đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
776 kết quả phù hợp
"Thủ phủ" đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Sở hữu Labubu khi chơi game cùng thẻ SHB Mastercard Truly Free
Tham gia “thử thách” nhỏ trên game trực tuyến trong chuỗi chương trình ra mắt thẻ SHB Mastercard Truly Free, khách hàng có cơ hội sở hữu Labubu cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
Thấy gì từ 'cuộc đua xuống đáy' của mua sắm giá rẻ ở Trung Quốc?
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
HDBank khuyến nghị khách hàng bổ sung sinh trắc học
HDBank hỗ trợ khách hàng những điều kiện tối ưu nhất để dễ dàng và thuận tiện bổ sung thông tin sinh trắc học theo Thông tư 17&18 của Ngân hàng Nhà nước.
Bí ẩn phía sau 100 đơn hàng gửi đến nhà dù không ai đặt
Người đàn ông Singapore cảm thấy lo lắng và mệt mỏi khi những đơn hàng bí ẩn, đa số là từ Shopee và Lazada, liên tục xuất hiện trước cửa nhà trong hơn 2 tháng.
Xếp hàng từ 4h30 để 'săn sale hộ' dịp Black Friday ở TP.HCM
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Những người tê liệt vì mua sắm online
Quá nhiều sự lựa chọn và so sánh, về cả thông số kỹ thuật lẫn mức giá, trên các sàn thương mại điện tử khiến khách hàng dễ rơi vào trạng thái choáng ngợp và kiệt sức.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Các sàn thương mại điện tử Việt đang ở đâu trước làn sóng Temu, 1688
Sự cạnh tranh gay gắt giữa các sàn thương mại điện tử quốc tế đang đẩy nhóm sàn nội địa "ra rìa". Hiện thị phần của những sàn nội như Tiki, Sendo chỉ chiếm phần nhỏ của thị trường.
Phần lớn người Việt mua hàng online qua đề xuất của AI
Việt Nam có tỷ lệ áp dụng công nghệ AI khi mua sắm online cao trong khu vực Đông Nam Á. Khoảng 92% người Việt sử dụng các tính năng AI trên sàn TMĐT ít nhất 1 lần/tuần.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Đơn vị logistic 'tung chiêu' giúp nhà bán bứt phá mùa sale
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Temu thu lợi gì với chính sách hoa hồng cao 'không tưởng' ở Việt Nam?
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Dân văn phòng TP.HCM cắt trà sữa, bớt chốt đơn vì thu nhập 'teo tóp'
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Ưu điểm của việc thanh toán hóa đơn sinh hoạt bằng thẻ tín dụng
Thay vì trả tiền mặt hoặc thẻ ghi nợ, việc thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như điện, nước, truyền hình... bằng thẻ tín dụng sẽ mang lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng.