Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm cộng của trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Hòa Bình

Với vị trí thuận tiện, kết hợp trải nghiệm vui chơi - giải trí - mua sắm cùng không gian hiện đại, TTTM Vincom Hòa Bình thu hút nhiều khách hàng từ ngày khai trương.

Ngày 26/7, Vincom chính thức khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại tỉnh Hoà Bình. Không gian mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại “tất cả trong một” của Vincom Plaza Hoà Bình đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới trải nghiệm trong ngày đầu tiên mở cửa.

Điểm hấp dẫn đầu tiên của Vincom Plaza Hoà Bình là vị trí thuận tiện, ngay bờ sông Đà. Với địa thế vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, trung tâm thương mại thứ 70 của Vincom có mặt tiền tiếp giáp với đường Cù Chính Lan - tuyến phố kinh doanh sầm uất tại thành phố Hòa Bình, với tổng diện tích hơn 11.000 m2 được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển truyền thống, gồm 4 tầng nổi và một tầng hầm.

Vincom Plaza Hoa Binh anh 1
Vincom Plaza Hoà Bình tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc đô thị bên dòng sông Đà.

Điểm hấp dẫn thứ 2 của Vincom Plaza Hòa Bình là không gian trải nghiệm mua sắm, vui chơi và giải trí trọn vẹn “tất cả trong một”. Với uy tín và đẳng cấp tại thị trường Việt Nam, TTTM này quy tụ hàng chục thương hiệu uy tín được yêu thích của Việt Nam và thế giới.

Vincom Plaza Hoa Binh anh 2
TTTM Vincom Plaza Hoà Bình chật kín trong ngày khai trương.

Tại đây, khách hàng mua sắm có thể tìm thấy đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup, gồm: siêu thị tiêu dùng VinMart với hàng nghìn sản phẩm, thực phẩm tươi, nông sản VinEco, sản phẩm tiện ích từ nhãn hàng riêng VinMart Good, VinMart Care; siêu thị điện máy - công nghệ VinPro rộng 1.400 m2.

Hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện được người tiêu dùng yêu thích như Adidas, Lining, GUMAC, John Henry, Soo Young, Aokang, Vitimex... cũng có mặt tại đây. Đặc biệt, trải nghiệm ẩm thực tại Vincom Plaza Hòa Bình sẽ là một trong những yếu tố thu hút người dùng, với nhiều thương hiệu mới lạ như Dookki, Lotteria, Gami Pizza…

Đáp ứng nhu cầu giải trí, Vincom Plaza Hòa Bình còn trang bị hệ thống rạp chiếu phim Venus với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, sẵn sàng công chiếu những bộ phim bom tấn hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, phần lớn không gian tại tầng 3 TTTM là khu vui chơi Funny Games với quy mô lớn, cùng nhiều trò chơi đặc sắc, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Không chỉ là tổ hợp không gian mua sắm, vui chơi, giải trí, Vincom Plaza Hòa Bình còn cùng với Apax English còn mang tới mô hình học ngoại ngữ tiêu chuẩn quốc tế dành cho các em nhỏ. Đây được xem là môi trường học tập hiệu quả, giúp các em nhỏ thành thạo sử dụng tiếng Anh, là tiền đề để các em làm quen và tiếp cận với nền giáo dục quốc tế trong tương lai.

Đến Vincom Plaza Hòa Bình trong dịp khai trương, người tiêu dùng còn “săn” những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Lý do này đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng có mặt từ sớm trong ngày khai trương.

Hàng loạt cửa hàng áp dụng nhiều ưu đãi lớn nhân dịp khai trương, như John Henry, GuMac, Soo Young, Vitimex, Forever, Medicare đồng loạt giảm giá sâu lên tới 50%. MaxxSport giảm giá 10% sản phẩm nhãn hàng Adidas, 20% sản phẩm nhãn hàng 361 và Asics. Aokang đưa ra chương trình đồng giá từ 199.000 đồng thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.

Samsonite - thương hiệu vali, túi xách dành “mưa quà tặng và ưu đãi”, gồm: thẻ cào trúng thưởng, voucher du lịch Vietravel trị giá 10 triệu đồng, vali American Tourister Sunside trị giá 4 triệu đồng, hơn 2.000 phụ kiện du lịch chính hãng cho các tín đồ du lịch, cùng chương trình hoàn tiền trực tiếp trên hóa đơn từ 100.000 đồng nhân dịp khai trương.

Vincom Plaza Hoa Binh anh 7
Các chương trình khuyến mại ưu đãi đã mang tới cơ hội shopping “thả ga” cho các chị em.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, siêu thị VinMart còn tặng mũ bảo hiểm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng, áo mưa VinMart trị giá 50.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng…

Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro dành tặng 100 máy xay sinh tố Sunhouse cho đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên, 200 ấm siêu tốc inox Happy Time cho đơn hàng 3-5 triệu đồng, và 200 bình nước thuỷ tinh VinPro miễn phí cho 200 đơn hàng mua sắm đầu tiên bất kỳ.

Khách mua sắm trong 2 tuần đầu khai trương, từ 26/7 đến 10/8, khách có hóa đơn từ 300.000 đồng tại các gian hàng trong TTTM hoặc 500.000 đồng tại siêu thị VinMart sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy điện VinFast Klara trị giá 30 triệu đồng.

Với văn hóa dịch vụ đề cao lòng hiếu khách, cùng nhiều chương trình lễ hội mua sắm hấp dẫn diễn ra suốt năm, Vincom Plaza Hòa Bình sẽ góp phần xây dựng nhịp sống hiện đại, sôi động nhưng vẫn đầy gắn kết của người dân thành phố Hòa Bình nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Chuỗi hoạt động nhân dịp khai trương TTTM Vincom sẽ tiếp tục với chương trình ca nhạc đặc sắc, cùng khách mời ca sĩ Anh Tú vào 18h30 tối 26/7 tại Vincom Plaza Hòa Bình, đường Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình. Để biết thêm chi tiết, bạn đọc truy cập: tttm/vincom-plaza-hoa-binh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm