Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom khai trương TTTM rộng hơn 15.000 m2 tại Móng Cái

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, TTTM Vincom Plaza Móng Cái có thiết kế tân cổ điển sang trọng, với tổng diện tích hơn 15.000 m2, phục vụ nhu cầu giải trí và mua sắm của người dân.

Sáng 30/6, hàng nghìn người dân Quảng Ninh và các tỉnh lân cận đã tham dự lễ khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Móng Cái. Tọa lạc trên đại lộ Hòa Bình, Vincom Plaza Móng Cái sở hữu phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, với tổng diện tích hơn 15.000 m2, gồm 4 tầng nổi và một tầng ngầm.

Tại đây, người dân sẽ có không gian mua sắm, giải trí cao cấp với hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, như các hãng thời trang phụ kiện Adidas, Lining, Casio, Minigood, Forever, Fashion Megastore... các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khoẻ Beautyzone, Medicare, đồ thể thao SportsWorld, giày dép ShoeCenter…

Thế giới ẩm thực là một trong những điểm nổi bật của TTTM Vincom Plaza Móng Cái, với các chuỗi nhà hàng được ưa chuộng như Lotteria, Don Chicken, Aimer, Koei SuperTea, Royal Tea…

Để thu hút khách hàng tới trải nghiệm ẩm thực trong dịp khai trương, nhiều chương trình khuyến mại đã được tung ra như Don Chicken miễn phí 100 cốc trà sữa cho 100 hóa đơn thanh toán đầu tiên và check-in tại cửa hàng; Lotteria ưu đãi gần 50% cho gói combo…

Bên cạnh đó, người dân còn có cơ hội xem phim CGV tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng chiếu hiện đại, công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều. Các bộ phim bom tấn như Người nhện trở về, Vua sư tử, Corgi: Những chú chó hoàng gia…đã sẵn sàng chào đón tín đồ hâm mộ điện ảnh.

Vincom Plaza cũng dành sự quan tâm tới các khách hàng nhỏ với khu giải trí "Funny Kids - Funny Games" rộng hàng nghìn mét vuông, cùng các trò chơi đa dạng, hấp dẫn.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup, Vincom Plaza Móng Cái cũng là nơi đặt hệ thống siêu thị tiêu dùng VinMart rộng gần 1.800 m2, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của nhiều gia đình; với các sản phẩm nông sản tươi ngon, an toàn từ nông trường VinEco; siêu thị công nghệ và điện máy VinPro rộng hơn 600 m2 với hàng nghìn sản phẩm công nghệ, điện máy uy tín của Daikin, Panasonic, Sony, LG, Samsung…

Là nơi hội tụ trải nghiệm “tất cả trong một”, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, Vincom Plaza Móng Cái hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi chất lượng sống của người dân tại địa phương. Sự ra đời của Vincom Plaza Móng Cái cũng đã chính thức nâng tổng số TTTM Vincom lên con số 69, hiện diện tại 38 tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Trong ngày khai trương, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt là một xe máy điện VinFast Klara phiên bản axit acquy chì trị giá 30 triệu đồng. VinPro giảm giá đến 50%, tặng 200 bình thủy tinh và 500 quạt cây cho khách hàng. VinMart tặng mũ bảo hiểm trị giá 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng, áo mưa 50.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng đến dưới một triệu đồng.

Adidas giảm giá 10-50% toàn bộ sản phẩm và tặng quà cho khách hàng từ 30/6 đến 7/7. Thương hiệu ghế massage Taisodo khuyến mại 30-50% toàn bộ sản phẩm. Forever, Fukijama khuyến mãi 30-50% toàn bộ sản phẩm. Lotteria giới thiệu nhiều combo "Bữa trưa vui vẻ" từ 35.000 đồng, "Combo mùa hè" từ 55.000 đồng. Don Chicken tặng 100 cốc trà sữa cho 100 khách hàng đầu tiên checkin tại cửa hàng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm