Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom Plaza Skylake chính thức mở cửa đón khách

Ngày 12/4, Vincom Retail chính thức khai trương Vincom Plaza Skylake - TTTM có tổng diện tích 13.000 m2 với 3 tầng nổi, nằm tại khối đế kết nối 2 tòa căn hộ Vinhomes Skylake.

Đây là trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại quận Nam Từ Liêm và thứ 9 tại thành phố Hà Nội của Vincom Retail. Vincom Plaza Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ - khu vực trung tâm kinh tế, xã hội sầm uất bậc nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Không gian mua sắm tiện nghi của Vincom Plaza Skylake có tổng diện tích 13.000 m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, với nhiều tiện ích mới mẻ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Vincom Plaza Skylake anh 1
Vincom Plaza Skylake có vị trí thuận lợi, mang lại cơ hội lớn cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mang đến đa dạng dịch vụ cho gia đình và nhân viên văn phòng tại các khu vực lân cận, Vincom Plaza Skylake hội tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, từ các thương hiệu thời trang Anta, Aristino, Aokang, John Henry, Parity, Tân Phú; phụ kiện hàng ngày Samsonite, Đăng Quang; sản phẩm trang sức cao cấp PNJ, Thế Giới Kim Cương... cho tới các thương hiệu đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình như KyoRyo, ZIP, Forever, Kitchmate.

Phong cách thiết kế Tornado Plus hiện đại của TTTM hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với nhiều sản phẩm chính hãng của Olay, Maybeline, L’oreal, Dr. Jart, Vichy...

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Doosun sẽ mang đến các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích. Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian cũng cho ra mắt gian hàng đầu tiên tại Hà Nội.

Vincom Plaza Skylake anh 2
Các thương hiệu thời trang đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn nhân viên đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng tại khu vực Nam Từ Liêm.

Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị các tiện ích và dịch vụ đồng bộ, thừa hưởng từ hệ sinh thái Vingroup như siêu thị VinMart rộng 2.200 m2 với hàng chục nghìn sản phẩm tiêu dùng đa dạng, thực phẩm tươi sống đảm bảo an toàn, nông sản sạch VinEco.

Siêu thị điện máy VinPro cũng hiện diện tại đây, với những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng trong dịp đầu hè.

Vincom Plaza Skylake anh 3
TV màn hình siêu lớn tại siêu thị VinPro đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao vào mỗi dịp hè.

Không chỉ vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng người nước ngoài tại khu vực Nam Từ Liêm, Vincom Plaza Skylake cung cấp các trải nghiệm ẩm thực đa dạng, phù hợp với nhiều sở thích, như Dozo Sushi (ẩm thực Nhật Bản), Five Star Chicken, cơm chảo nóng Hotto, ẩm thực Việt Nam - Nét Huế...

Khách hàng sẽ được thưởng thức buffet topokki - bánh gạo cay “đúng chuẩn Hàn Quốc”, cùng các món ăn đường phố lạ miệng đến từ xứ sở kim chi tại nhà hàng Dookki. Các thương hiệu cà phê quen thuộc như Highlands Coffee, Nam Phong Café và đồ uống Juicy Land cũng đã sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

Vincom Plaza Skylake anh 4
Cafe Highlands tại Vincom Skylake mau chóng thu hút dân công sở tới trải nghiệm.

Vincom Plaza Skylake mang đến mô hình vui chơi "2 trong 1" - khu giải trí Gold Game với diện tích lên đến 500 m2, gồm các trò chơi giáo trí bổ ích tại Kid Zone và khu vực video game sôi động được các bạn trẻ yêu thích.

Cửa hàng đồ chơi My Kingdom cũng đem đến cho các bậc phụ huynh hàng trăm lựa chọn đồ chơi hấp dẫn, bồi dưỡng trí tuệ và kỹ năng cho trẻ. Rạp chiếu phim CGV với 4 phòng chiếu và 590 ghế ngồi theo tiêu chuẩn quốc tế cũng hiện diện tại đây, đảm bảo mang đến những trải nghiệm điện ảnh chất lượng.

Vincom Plaza Skylake anh 5
CGV mau chóng lựa chọn Vincom Skylake để mở rạp chiếu phim đầu tiên tại khu vực Nam Từ Liêm.

Với những tiện ích và dịch vụ được đầu tư đồng bộ, hướng tới nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Vincom Plaza Skylake hứa hẹn là điểm đến yêu thích mỗi dịp cuối tuần, nhất là trong là kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5.

Từ 12/4 đến 21/4, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên tại các gian hàng trong TTTM, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng trong chương trình “Mừng khai trương rinh quà hạnh phúc”, với giải nhất là một xe máy điện VinFast Klara phiên bản pin Lithium - Ion; hoặc cơ hội đổi bộ quà tặng may mắn gồm thẻ VinID Gift Card và voucher ưu đãi từ các thương hiệu trong TTTM. Ngoài ra, các thương hiệu như siêu thị VinMart, siêu thị điện máy VinPro, CGV, DooSun, Highlands Coffee… đều có quà tặng, voucher giảm giá.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm