Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom tung hàng triệu voucher có tổng giá trị gần 80 tỷ

Chương trình tri ân của Vincom mang đến hàng triệu voucher mua sắm giá trị dành cho các nhãn hàng nổi tiếng. Khách hàng có thể chủ động lấy trước voucher từ ứng dụng VinID.

Là một trong những đơn vị vận hành trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất nước, Vincom Retail thường xuyên giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Mới đây, Vincom đã triển khai chương trình “Lễ hội tự hào - triệu quà tri ân", dành tặng người tiêu dùng hàng triệu voucher mua sắm mệnh giá 50.000-200.000 đồng, có tổng trị giá gần 80 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 1/4 đến 31/5.

Vincom còn mạnh tay mở rộng đối tượng tặng voucher, giúp khách hàng mua sắm với giá tốt. Cụ thể, với khách mua sắm tại TTTM, Vincom tặng voucher cho hóa đơn trên 1 triệu đồng. Những vị khách may mắn trong khu vực dân cư, văn phòng gần các TTTM Vincom cũng sẽ có cơ hội nhận được voucher hấp dẫn này.

Khách hàng sử dụng ứng dụng VinID tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Cần Thơ có thể lựa chọn đến 5 voucher từ các thương hiệu khác nhau, thuộc tất cả TTTM Vincom nơi mình sinh sống. Chỉ với vài bước đơn giản, các tín đồ mua sắm sẽ nhận được voucher ưu đãi trên VinID. Trải nghiệm mua sắm này giúp khách hàng dễ dàng sưu tập voucher từ các thương hiệu yêu thích.

voucher uu dai,  chuong trinh khuyen mai anh 1

Khách hàng dễ dàng lựa chọn voucher hấp dẫn từ Vincom ngay trên ứng dụng VinID.

Thời điểm giao mùa là khoảng thời gian lý tưởng để thay đổi bản thân với những bộ quần áo và phụ kiện hợp thời trang hợp xu hướng. Đến TTTM Vincom, bạn có thể thỏa thích mua sắm sản phẩm từ loạt thương hiệu nổi tiếng như Skechers, HLA, Ecco, Boo, Kelly Bui, JM Dress tại Vincom Mega Mall Royal City; G2000, Valentino Creations, Aristino, Gumac tại Vincom Mega Mall Times City; Bata, Giovanni, SuperSports, The New Playground tại Vincom Center Bà Triệu; Adidas, Aldo tại Vincom Center Metropolis; Biti’s Hunter tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch; Superdry tại Vincom Center Landmark 81; OVS tại Vincom Center Đồng Khởi.

voucher uu dai,  chuong trinh khuyen mai anh 2

Bạn có thể F5 tủ đồ bằng những item mới nhất của các thương hiệu lớn.

Sau khi mua sắm, khách hàng có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn tại rạp chiếu CGV, BHD, Lotte Cinema với voucher ưu đãi vé 50.000 đồng. Nếu có con nhỏ, bạn có thể dành thời gian cùng bé khám phá Speed Bowl tại Vincom Plaza Imperia - Hải Phòng; Big Fun tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Plaza Hạ Long; City Games tại Vincom Mega Mall Thảo Điền với voucher 50.000 đồng… Ngoài ra, voucher 200.000 đồng đến từ nhà sách Phương Nam, Minigood, Daiso... hứa hẹn được nhiều khách hàng lựa chọn.

voucher uu dai,  chuong trinh khuyen mai anh 3

Khách hàng có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn với giá vé chỉ còn một nửa.

Kết thúc hoạt động vui chơi, mua sắm, bạn có thể ghé đến khu ẩm thực để thưởng thức những món ngon trên thế giới với voucher trị giá 100.000 đồng.

Đến đây, bạn có thể cùng người thân thưởng thức bữa tiệc với đa dạng phong vị Á - Âu từ các thương hiệu như Alfresco, Pepper Lunch, The Pizza Company tại Vincom Mega Mall Royal City; Paik Jong Won’s Kitchen, Dozo Sushi, Dakgalbi tại Vincom Center Trần Duy Hưng;King BBQ, Hot Pot Story tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh; C'est Si Bon, Pablo tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch); Lotteria, Khao Laos, El Gaucho tại Vincom Center Metropolis; Texas Chicken, Beard's Papa tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Thông qua chiến dịch “Lễ hội Tự hào”, Vincom mong muốn trở thành nơi kết nối cảm hứng, cùng cộng đồng chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa. Từ 21/4, loạt hoạt động tôn vinh những giá trị văn hoá của mỗi địa phương sẽ được Vincom tổ chức như cuộc thi “Âm vang tự hào”, các lớp học làm đồ truyền thống của địa phương, tháng tự hào phim Việt, cùng hàng nghìn ưu đãi..

voucher uu dai,  chuong trinh khuyen mai anh 4

Để nhận được voucher ưu từ Vincom, khách hàng có thể truy cập ứng dụng VinID và thực hiện 3 bước đơn giản.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm