Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao nhiều thương hiệu lớn chọn Vincom Mega Mall Ocean Park?

Nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí quy tụ về Vincom Mega Mall Ocean Park, cho thấy sức hấp dẫn đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom.

Từ ngày khai trương 11/12/2020, 56.000 m2 mặt bằng của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã được lấp đầy với sự hiện diện của gần 100 thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hút này đến từ 3 yếu tố vị trí, nguồn khách hàng và uy tín.

Vị trí thuận tiện

"Vinhomes Ocean Park là tâm điểm phát triển mới của khu vực phía đông Hà Nội với hạ tầng và tiện ích đồng bộ”, ông Nguyễn Hoàng Duy - Quản lý vận hành khu vực phía Bắc của The Coffee House - trả lời khi được hỏi về lý do lựa chọn Vincom Mega Mall Ocean Park.

Có nhiều thương hiệu khác cũng mạnh tay rót vốn vào Vinhomes Ocean Park như H&M sử dụng tới 1.300 m2 cho cửa hàng tiên phong theo diện mạo xanh mới; CRC Sports mở cửa hàng Under Armour đầu tiên; The Body Shop khai trương cửa hàng quy mô lớn...

Động lực cho những dòng vốn này là vị trí thuận lợi trong khu vực phía đông Hà Nội của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. "Thành phố biển hồ" này sở hữu lợi thế giao thông khi từ các toạ độ trọng điểm của Hà Nội và một số tỉnh lân cận tới dự án được kết nối nhanh chóng, thuận tiện.

Vingroup anh 1

Nằm tại giao điểm phía đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu.

Vinhomes Ocean Park có vị trí thuận lợi khi nằm gần 3 tuyến quốc lộ gồm QL1, QL5, QL5B cùng hệ thống cầu huyết mạch Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương. Sau khi nút giao Cổ Linh đi vào hoạt động đầu tháng 1, người dân nhiều nơi di chuyển về dự án sẽ càng tiện lợi.

Bên cạnh đó, vị thế của đại đô thị càng được nhân lên nhờ 4 cây cầu Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở, Ngọc Hồi sắp được triển khai. Những yếu tố này giúp Vinhomes Ocean Park đáp ứng kỳ vọng của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Nguồn khách tiềm năng

Nằm trên giao điểm phía đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park được kỳ vọng trở thành "thiên đường" ẩm thực mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân từ Long Biên, Gia Lâm (Hà Nội) đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Với thời gian di chuyển được rút ngắn, việc từ Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên hay Bắc Ninh chạy xe đến Vincom Mega Mall Ocean Park để vui chơi, mua sắm trở nên đơn giản.

Vingroup anh 2

Tiện ích đồng bộ cùng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng là những yếu tố giúp Vinhomes Ocean Park có tốc độ lấp đầy nhanh chóng.

Chưa cần đến nguồn khách vãng lai, lượng cư dân hiện hữu của Vinhomes Ocean Park cũng đủ tạo nên sự sầm uất của “thành phố biển hồ”. Đến thời điểm hiện tại, sau khi gần 15.000 căn hộ, biệt thự, shop thương mại dịch vụ đầu tiên được bàn giao, đã có 3.000 căn sáng đèn với 10.000 cư dân về ở, giúp Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm mới ngập tràn không khí phố thị.

Đó cũng là lý do Tập đoàn Central Retail Vietnam - CRC Sports khai trương cùng lúc 5 cửa hàng tại Vincom Mega Mall Ocean Park, gồm: FILA, Supersports, Crocs, Skechers, Under Armour. "Vinhomes Ocean Park có những đặc điểm mà chúng tôi đang tìm kiếm như cộng đồng cư dân tại chỗ và khu vực xung quanh sôi động", ông Andrew Fairall - Phó chủ tịch cấp cao CRC Sports - chia sẻ.

Cùng quan điểm, đại diện thương hiệu lẩu Trung Hoa Haidilao cho biết Vinhomes Ocean Park có vị trí tốt cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ cả hiện tại và tương lai. "Chúng tôi có niềm tin vào tầm nhìn của 2 thương hiệu Vinhomes và Vincom", bà Liu Cui Fang - Giám đốc điều hành miền Bắc Haidilao - chia sẻ.

Uy tín từ Vincom

Bên cạnh hạ tầng, tiện ích đồng bộ của đại đô thị phía đông Hà Nội, các thương hiệu lớn đổ về "thành phố biển hồ" còn bởi uy tín của Vincom Retail.

Vingroup anh 3

Vincom được nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước lựa chọn.

Theo TS Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch danh dự Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam, trong nhiều yếu tố đảm bảo sức cạnh tranh cho ngành bán lẻ, vấn đề lựa chọn vị trí mặt bằng là yếu tố quan trọng, bên cạnh những tiêu chí khác như nguồn nhân lực, tài chính, chiến lược, kỹ năng, công nghệ và đối tác đồng hành.

Nhiều thương hiệu ưu tiên lựa chọn các tổ hợp trung tâm thương mại - nơi sở hữu hệ sinh thái kinh doanh hoàn chỉnh. "Ở Việt Nam, Vincom là địa điểm có thể hội tụ những điều kiện này", bà Loan khẳng định.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm