Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom Mega Mall Ocean Park tung quà tặng gần 20 tỷ dịp khai trương

Những khách hàng ghé đến Vincom Mega Mall Ocean Park vào dịp khai trương nhận được nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn.

Vincom Mega Mall Ocean Park, Vinhomes Ocean Park chính thức mở cửa đón khách vào ngày 11/12. Tại sự kiện này, Vincom sẽ dành tặng các gói quà tặng trị giá đến 550.00 đồng và hàng trăm nghìn voucher ưu đãi có mệnh giá 50.000-150.000 đồng đến khách hàng mua sắm tại tất cả gian hàng.

Trong đó, 5.000 khách hàng đầu tiên trải nghiệm trung tâm sau khi mở cửa sẽ được tặng ngay một voucher để mua sắm. Những khách hàng còn lại có hóa đơn mua sắm, vui chơi, ăn uống từ 1 triệu đồng trong ngày khai trương cũng sẽ được tặng một voucher hoặc một hóa đơn có giá trị sử dụng trong vòng 15 ngày sau khi phát hành.

Trong vòng 6 tháng kể từ khi mở cửa, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng sẽ mang đến các hoạt động quà tặng đa dạng cùng cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giá trị, tổng giá trị gần 20 tỷ đồng.

Vincom anh 1

Vincom Mega Mall Ocean Park mở cửa đón khách vào 11/12.

Bên cạnh hàng trăm nghìn voucher hấp dẫn, khách tới trung tâm thương mại dịp khai trương còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà giá trị từ các thương hiện lớn. Điển hình, Mango sẽ tặng 100 túi tote cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn từ 500.000 đồng. Boo tặng 100 áo phông cho 100 khách hàng đầu tiên phát sinh hóa đơn.

Trong khi đó, SuperSports dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng. Sunnies Studio tặng 100 kính mát cho 100 khách hàng đầu tiên tới cửa hàng từ 10h ngày 11/12. The Body Shop tặng 300 phần quà dành cho 300 khách hàng đầu tiên tới gian hàng.

Innisfree tặng 30 phần quà cho 30 khách hàng đầu tiên tới gian hàng và 50 bộ sản phẩm cho 50 hóa đơn đầu tiên từ 399.000 đồng. Paula’s Choice tặng 100 voucher trị giá 100.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký tham quan gian hàng này.

Vincom anh 2

Các gian hàng bên trong TTTM đều đã chuẩn bị cho sự kiện khai trương với nhiều ưu đãi lớn.

Đáng chú ý, siêu thị VinMart đem đến “Đại tiệc khai trương - Đãi quà siêu khủng” áp dụng cho hóa đơn từ 300.000 đồng với nhiều phần quà giá trị như xe máy, điện thoại thông minh, TV LCD 45 inch, máy giặt Panasonic, máy rửa chén, tủ lạnh Sharp...

Riêng với khách hàng là cư dân Vinhomes Ocean Park, VinMart tặng 3.000 bộ voucher trị giá tới 6 triệu đồng/bộ, áp dụng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm đời sống như chăn ga, khăn mặt, đồ dùng nhà bếp.

Thương hiệu gia dụng Lock&Lock mang đến các quà tặng trị giá lên tới 20 triệu đồng dành cho 5 khách hàng có hóa đơn cao nhất trong 3 ngày đầu khai trương. Phần quà gồm nồi chiên không dầu, nồi điện đa năng, vali du lịch, bộ nồi 3 món và máy xay thịt.

Lễ khai trương Vincom Mega Mall Ocean Park được tổ chức vào 8h30 ngày 11/12. Sự kiện mang đến chuỗi nhạc hội sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Chuỗi sự kiện lễ hội đón Giáng sinh đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park sẽ được nối tiếp bằng hàng loạt hoạt động thú vị tại TTTM này.

Vincom Mega Mall Ocean Park bố trí cây thông khổng lồ cao 24 m. Được trang trí huyền ảo theo hình ảnh cung điện hải vương, cây thông này đã thu hút hàng trăm bạn trẻ đến chụp ảnh, check-in.

Vincom anh 3

Cây thông cao 24 m tại trung tâm thương mại.

Sau lễ khai trương, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm tại các gian hàng thời trang và mỹ phẩm như H&M, Nike, Fila, Skechers, Mango, Cotton On, HLA, Boo, JM Dress, The Body Shop, Laneige, Innisfree, Paula’s Choice...

Ngoài ra, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon từ thương hiệu Haidilao, Kichi Kichi, Manwah, Gogi House, Yihetang, The Coffee House, BreadTalk…

Không chỉ là nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Vincom Mega Mall Ocean Park còn tạo ấn tượng với khách hàng bởi kiến trúc độc đáo. Không gian được lấy cảm hứng từ hình tượng sóng nước, thể hiện qua những đường nét uyển chuyển kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Nhằm đảm bảo không gian mua sắm, trải nghiệm an toàn cho toàn bộ khách hàng, Vincom Mega Mall Ocean Park sẽ triển khai các biện pháp phòng dịch tích cực gồm cung cấp nước rửa tay sát khuẩn tại cửa ra vào; nhân viên gian hàng và toàn bộ khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang; khuyến khích khách hàng giữ khoảng cách 1 mét.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm