Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm phong vị Tết tại đường hoa xuân 3 miền Gigamall

Hòa trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền, trung tâm thương mại Gigamall mang đến đường hoa xuân chủ đề “Xuân 3 miền”.

Đường hoa tái hiện kỳ công không gian văn hóa đặc sắc, song hành cùng loạt chương trình ưu đãi, vui chơi giải trí, ẩm thực độc đáo.

Phong vị xuân 3 miền

Đường hoa xuân 3 miền Gigamall thu hút sự chú ý của du khách với loạt tiểu cảnh, biểu tượng hấp dẫn đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Bước qua cánh cổng vòm được trang trí cầu kỳ của nhiều loại hoa cỏ mùa xuân, du khách sẽ ấn tượng với 2 cây bonsai mang biểu tượng bản đồ Việt Nam ôm trọn mùa xuân 3 miền.

Gigamall anh 1

Đường hoa xuân 3 miền tại TTTM Gigamall sẵn sàng phục vụ người dân chơi Tết Quý Mão.

Hành trình khám khá văn hóa Tết 3 miền tiếp nối với hình ảnh nhà rông Tây Nguyên độc đáo, cây nêu ngày Tết và bộ sưu tập cồng chiêng hay hình ảnh một Hội An nên thơ, vàng rực của những chiếc đèn lồng hoa văn tỉ mỉ.

Một phần không thể thiếu để hoàn thiện bức tranh văn hóa 3 miền rực rỡ là những biểu tượng của miền Nam như hình ảnh bánh tét, chiếc xuồng 3 lá với những chậu cúc vàng rực đủ sắc màu.

Gigamall anh 2

Phố ông đồ, Cây ước nguyện cùng mai đào tươi sắc thắm tại đường hoa xuân Gigamall.

Đường hoa xuân 3 miền Gigamall Tết Quý Mão không chỉ chiêu đãi phần nhìn mãn nhãn, mà còn chiều lòng du khách với đầy ắp món quà ý nghĩa. Dù ở độ tuổi nào, gia đình nhiều thế hệ đều có thể cùng thưởng Tết ý nghĩa khi nhau xin chữ ông đồ với những câu đối thư pháp chúc Tết may mắn, bình an.

Gigamall anh 3

Đường hoa xuân Gigamall phỏng dựng mô hình nhà rông Tây Nguyên.

Địa chỉ mua sắm, ẩm thực "tất cả trong một"

Bên cạnh đường hoa, điều làm nên sức hút của TTTM Gigamall & Sense City Phạm Văn Đồng còn là sự đóng góp của hệ sinh thái F&B cao cấp, qua đó tạo nên thiên đường ẩm thực quy tụ mỹ vị Á Âu.

Tiêu biểu là các thương hiệu từ đồ ăn, thức uống như Starbucks, Phúc Long, Highland, Bread Talk... cho đến nhiều chuỗi nhà hàng Goldsun Food, Golden Gate, Asiana Food Town hay lẩu Haidilao...

Ngoài ra, tại đây còn một số nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald's, KFC, Texas Chicken, The Pizza Company, 4Ps, Joillibee, Bonchon...

Gigamall anh 4

Đến Gigamall thưởng thức phong vị ẩm thực Tết.

Ngoài ra, Gigamall & Sense City còn là điểm mua sắm thông thái nhờ tập trung đông đảo thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế mà không phải đi xa với nhiều người. Điển hình như siêu thị trong nước như CoopXtra, siêu thị bình ổn, đặc sản vùng miền Giga Market, các siêu thị nội thất, gia dụng điện máy Chợ Lớn.

Ngoài ra, tại đây còn có sự góp mặt của nhiều nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ như Daiso, Aeon Wellness, Kohnan Japan, Guardian, Miniso... Về thương hiệu thời trang có thể kể đến nhiều tên tuổi như Fitflop, Nike, Reebok, Adidas, Aldo, Levi’s, Canifa, An Phước, Boo, Gumac, Mirabozzi...

Thiên đường vui chơi giải trí hiện đại

Thiên đường vui chơi giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại tại trung tâm giáo dục - giải trí công nghệ tương tác Jazzy Paradise (tầng 6) đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí dịp Tết. Điển hình như thành phố ánh sáng JP World, công viên khủng long JPark, công nghệ 7D hologram tại rạp xiếc Hologram, tổ hợp VR game và VR Theme Park …

Dịp Tết Nguyên đán này, Jazzy Paradise còn đón thêm “chiến binh VR 720” gia nhập công viên VR Theme Park - khu trải nghiệm game thực tế ảo hiện đại.

Không chỉ đầu tư tại các khu giải trí công nghệ cao cấp, TTTM Gigamall còn chú trọng mang đến tổ hợp vui chơi giáo dục đa dạng dành cho trẻ em. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho bậc phụ huynh mong muốn tìm kiếm không gian vui chơi bổ ích, an toàn dành cho các bé trong dịp Tết.

Có thể kể đến như mô hình sân chơi kết hợp vui chơi giáo dục tiNiWorld và cửa hàng tiNiStore, Dream Kids, khu vui chơi Rainbow Fun với những trò chơi vận động liên hoàn, khu chơi cát, bạt nhún, nhà bóng…

Nhằm mang đến những hoạt động vui chơi, giải trí và trải nghiệm mua sắm trong dịp năm mới, TTTM Gigamall triển khai ưu đãi mua sắm “Chào xuân Quý Mão - Bốc thăm trúng thưởng khai xuân đón lộc 2023” từ 12/1 đến 18h 12/2. Khách hàng có hóa đơn chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên sẽ được nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng, tổng giải thưởng lên đến 318 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng tải app Gigamall sẽ được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn như vòng quay may mắn, tích điểm đổi quà để có cơ hội mang về những phần quà giá trị.

Gigamall anh 5

Trung tâm thương mại Gigamall

Website: gigamall.com.vn/vn

Fanpage: facebook.com/gigamallvietnam

Địa chỉ: 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm