Giải mã kẻ đáng sợ nhất 'Avatar'
"Avatar: Fire and Ash" mang đến một phản diện mới. Thế nhưng, "già gân" Miles Quaritch vẫn đóng vai trò mắt xích quan trọng nhất trong cuộc xung đột tại hành tinh Pandora.
841 kết quả phù hợp
"Avatar: Fire and Ash" mang đến một phản diện mới. Thế nhưng, "già gân" Miles Quaritch vẫn đóng vai trò mắt xích quan trọng nhất trong cuộc xung đột tại hành tinh Pandora.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẵn sàng đồng hành cùng người dân nhằm lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.
Không chỉ thu hút khách du lịch, Đà Nẵng còn hấp dẫn đội ngũ chuyên gia, trí thức, nhà đầu tư, người nước ngoài muốn đến đây định cư lâu dài.
Xã hội hiện đại tạo động lực để nhà lãnh đạo tái định nghĩa khái niệm thành công, khi quyết định của họ vượt trên lợi ích cá nhân, hướng đến con người và cộng đồng.
Biệt thự đảo là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của nhà sáng lập Ecopark nhờ cảnh quan thiên nhiên vượt trội và tính khép kín, riêng biệt.
Bốn lớp trải nghiệm ở SOLA hòa quyện thành nhịp sống tinh tế: Sự an tĩnh từ địa thế ba mặt giáp nước, hệ tiện ích đặc quyền, đô thị sôi động và cộng đồng có tư duy đồng điệu.
Cây thông Giáng sinh kết từ nón lá cùng quả châu khổng lồ trở thành tâm điểm mới tại Nam Long II Central Lake, khoác cho Tây Đô màu áo rực rỡ trong mùa lễ hội cuối năm.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Vịnh Tiên tại Vinhomes Green Paradise Cần Giờ là khu vườn nuôi dưỡng và kiến tạo một thế hệ ưu tú bằng giá trị tinh hoa.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
The Moment of Legacy đánh dấu thời khắc phong cách sống mang dấu ấn Marriott và JW Marriott đã đi vào vận hành tại Grand Marina, Saigon.
Nam Long kiến tạo hệ sinh thái đô thị từ những giá trị thật, để mỗi quyết định của cư dân trở thành một lựa chọn vững tâm, đảm bảo hạnh phúc hiện tại và trở thành di sản tương lai.
Người đàn ông 66 tuổi ở Nhật Bản đã trúng 600 triệu yen (3,8 triệu USD) nhưng quyết định giấu vợ - người nổi tiếng tiết kiệm - để tự hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong âm thầm.
Bị gắn mác “khó tuyển dụng”, Gen Z đáp trả bằng cách làm việc thông minh hơn, ưu tiên sức khỏe tinh thần và thúc đẩy doanh nghiệp thay đổi để cùng phát triển.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, mọi chuyện có thể lan truyền chỉ trong vài giây. Giáo dục đang đứng trước thách thức mới: làm sao giữ được tôn trọng và kỷ cương khi cảm xúc bị khuếch đại?
Trong thị trường bất động sản, vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” là thước đo kinh điển, nhưng bền vững hay không còn phụ thuộc vào tư duy quy hoạch.
Chăm sóc da ngày nay không còn là việc chạy theo thành phần gây sốt mà hướng đến sự tối giản, hiệu quả, dựa trên nghiên cứu khoa học và kết quả được chứng minh rõ ràng.
TS Giản Tư Trung đề xuất vun bồi nền tảng quốc tính để định hình thế hệ công dân trách nhiệm, tự do và ưu tú trong kỷ nguyên vươn mình.
Người trẻ chọn “ly tâm” để tìm thấy không chỉ một chốn an cư, mà còn là nơi bắt đầu phong cách sống cân bằng và đầy cảm hứng.