Cách người nổi tiếng xây dựng hình ảnh và tiếp thị bản thân
Theo Rainer Zitelmann, một trong những nguyên tắc cứng của tiếp thị bản thân là: Bạn không cần phải trông đẹp hơn, bạn cần phải trông khác biệt.
429 kết quả phù hợp
Cách người nổi tiếng xây dựng hình ảnh và tiếp thị bản thân
Theo Rainer Zitelmann, một trong những nguyên tắc cứng của tiếp thị bản thân là: Bạn không cần phải trông đẹp hơn, bạn cần phải trông khác biệt.
Tổng thống đắc cử Donald Trump đã chọn các tỷ phú giàu có cho nhiều vị trí quan trọng trong chính quyền mới, giúp họ nắm giữ quyền cắt giảm chi tiêu công.
Màu của năm 2025 thuộc về giới 'giàu ngầm'
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Hơn một nửa triệu phú muốn rời Mỹ sau bầu cử
Nhu cầu làm hộ chiếu thứ 2 và cư trú dài hạn ở nước ngoài của giới siêu giàu tại Mỹ đã tăng ít nhất 30% so với năm ngoái, do lo ngại bất ổn chính trị và kinh tế hậu bầu cử.
Hình thức nào có thể thay thế kiểm toán?
Ngành kiểm toán đã bộc lộ một số khiếm khuyết, khiến các doanh nghiệp không mấy mặn mà. Trong thời đại phát triển của trí tuệ nhân tạo, liệu có giải pháp nào thay thế cho lĩnh vực kiểm toán?
Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Smart City chính thức khai trương với tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng.
Nhà thơ Trần Đăng Khoa: Giỏi, giàu và dị
Qua bài thơ mô tả Trần Đăng Khoa, Nguyên Hùng đã vẽ nên bức chân dung chân thực về nhà thơ, tôn vinh ba phẩm chất nổi bật: giỏi, giàu và dị.
Trung Quốc đánh thuế giới siêu giàu có lợi nhuận từ đầu tư nước ngoài
Trung Quốc sẽ áp mức thuế lên tới 20% với phần lợi nhuận của giới siêu giàu thu được từ hoạt động đầu tư nước ngoài nhằm tăng nguồn thu ngân sách.
Bên trong thế giới giàu có đang tìm mọi cách để phụ nữ sinh thêm con
Nhiều nước phát triển đang nối gót Nhật Bản trong nỗ lực thúc đẩy tỷ lệ sinh nhằm giảm thiểu tình trạng già hoá dân số và thiếu hụt lao động tại các quốc gia này.
Takashimaya hướng tới tệp khách giàu có ở Việt Nam
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thú chơi chuyên cơ, siêu du thuyền nửa tỷ USD của Jeff Bezos
Siêu du thuyền 500 triệu USD, chuyên cơ 80 triệu USD, cùng loạt bất động sản trải dài khắp nước Mỹ là những tài sản xa xỉ bậc nhất trong bộ sưu tập "thú vui" của Jeff Bezos.
Câu chuyện xúc động ở ngôi trường phổ thông của TBT Nguyễn Phú Trọng
Trong trí nhớ của các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng xuất hiện với hình ảnh thật giản dị, phong cách gần gũi.
Đại gia Trung Quốc ngừng 'vung tiền' ở quốc gia giàu nhất Đông Nam Á
Thị trường hàng xa xỉ ở Singapore đang sụt giảm nghiêm trọng, nhất là khi giới giàu có Trung Quốc hạn chế chi tiêu để tránh sự chú ý của truyền thông và chính quyền.
Cần bao nhiêu tiền để lọt top 2% siêu giàu Mỹ?
Tính đến năm 2025, để lọt vào top 2% giàu nhất nước Mỹ, cá nhân sẽ cần sở hữu ít nhất 2,7 triệu USD.
Sự phẫn nộ ở 'hòn đảo thiên đường'
Dù mối quan hệ gắn kết với ngành du lịch giúp Phuket (Thái Lan) phát triển, người dân địa phương bất mãn nói rằng vụ việc tại Cape Yamu cho thấy góc khuất của sự thịnh vượng này.
Những hành động không ngờ giúp 'giải cứu Trái Đất'
Bỏ phiếu, giảm đi máy bay, ăn ít thịt hay sinh ít con hơn - những hành động cá nhân tưởng như không liên quan này lại có thể góp phần chống biến đổi khí hậu.
Lịch sử tiến hóa, phát triển của loài người
Sách “Lịch sử thế giới qua 100 hiện vật” cho chúng ta biết quá trình phát triển của loài người qua những câu chuyện hấp dẫn xoay quanh các hiện vật tiêu biểu của Bảo tàng Anh.
Đám cưới '3 không' của giới trẻ Trung Quốc
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.