10 năm nữa, còn ai xem bóng đá trên TV?
Thế hệ tiếp theo đang tiếp cận thể thao theo một cách khác, trong thời kỳ Internet lên ngôi và người dùng không bị giới hạn ở lựa chọn nội dung.
59 kết quả phù hợp
Thế hệ tiếp theo đang tiếp cận thể thao theo một cách khác, trong thời kỳ Internet lên ngôi và người dùng không bị giới hạn ở lựa chọn nội dung.
Vinamilk Green Farm khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng với dòng sữa mới, mở ra lối đi độc đáo: Dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý.
Giữa thời đại “đâu cũng là màn hình xanh”, nhiều người trẻ Mỹ đang tìm cách cắt đứt sợi dây vô hình nối bản thân với smartphone, sáng tạo nhiều phương thức cai nghiện công nghệ.
Một điều chẳng ai làm được nhưng VPBank làm được, đó là 2 lần trở thành nhà tài trợ danh xưng lớn nhất - quyền lực nhất đồng hành cùng G-DRAGON trong vòng 3 tháng.
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Không còn chọn laptop chỉ vì cấu hình, Gen Z ngày nay ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng xử lý AI.
Những người sinh từ 1997 đến 2012 bị nhận diện bởi những “nghi thức” đời sống kỳ lạ, như sợ gọi điện thoại, sợ chữ in hoa và thờ ơ với việc sở hữu bằng lái xe.
Không khí lễ 2/9 tại nhiều điểm giao dịch của SHB trở nên rộn ràng khi khách hàng hào hứng tới tham quan, giao dịch và chụp ảnh tại photobooth “Hạnh phúc là người Việt Nam”.
Vượt lên nhiều đề cử, Greenfeed ghi tên vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" năm 2025 tại lễ trao giải HR Asia Awards diễn ra ngày 14/8.
Trong khi nhiều đứa trẻ vẫn còn nhầm lẫn giữa “muốn” và “cần”, bé Minh Nguyên đã biết lập ngân sách, chia tiền vào các quỹ tài chính và lên kế hoạch mua vàng từ khi học lớp 3.
MrBeast sắp ra mắt loạt phim hoạt hình đầu tiên dựa trên dòng đồ chơi bán chạy, nhắm đến khán giả Gen Alpha và mở rộng tầm ảnh hưởng ngoài nền tảng YouTube.
Những nội dung phi lý, vô nghĩa trên TikTok đang nhận nhiều chỉ trích từ Gen Z. Làn sóng phản đối xuất phát từ sự quan tâm lẫn nỗi sợ thay thế của chính thế hệ này.
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Ngày 26/5, VNGGames phối hợp Roblox Corporation tổ chức thành công workshop với chủ đề “Roblox: An Immersive Platform for Innovation”.
Nhân vật AI với phần đầu là tách cappuccino, thân hình vũ công có tên Ballerina Cappuccina đang gây sốt mạng xã hội toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
Ballerina Cappuccina và vũ trụ "thối não kiểu Italy" đang gây sốt TikTok với loạt nhân vật AI kỳ quái, phi lý nhưng cuốn hút đến khó hiểu.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Theo dịch giả Tống Liên Anh và tác giả Hoàng Nam Tiến, trong thời đại AI, học tập suốt đời là chìa khóa để bắt kịp xu hướng của thị trường lao động.
Chưa kịp ăn dặm, thế hệ trẻ nhất đã vướng tranh cãi về tên gọi. Thuật ngữ "beta" vốn chỉ là một ký hiệu trong bảng chữ cái Hy Lạp, nhưng lại bị một gán ý nghĩa yếu đuối, thụ động.