Quang Minh: 'Tôi muốn sống thật'
Nghệ sĩ Quang Minh cho biết ở tuổi ngoài 60, nỗi sợ lớn nhất là già, xấu. Mỗi ngày, anh đều dành thời gian để tập gym, bơi và chăm sóc da.
401 kết quả phù hợp
Quang Minh: 'Tôi muốn sống thật'
Nghệ sĩ Quang Minh cho biết ở tuổi ngoài 60, nỗi sợ lớn nhất là già, xấu. Mỗi ngày, anh đều dành thời gian để tập gym, bơi và chăm sóc da.
Mạc Anh Thư nói về cuộc sống hiện tại
Trong một livestream gần nhất, Mạc Anh Thư nhắc tới tên của Huy Khánh và chia sẻ về cuộc sống hiện tại.
Khám phá điện ảnh Việt Nam qua 101 bộ phim hay nhất
Không chỉ tôn vinh những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Việt Nam, sách “101 bộ phim Việt Nam hay nhất” còn đưa bạn khám phá lịch sử và văn hóa Việt qua từng thước phim.
Lý do 2 đạo diễn 'Gái nhảy' và 'Em chưa 18' đều ngã ngựa khi trở lại
Nửa đầu 2024 chứng kiến sự trở lại của nhiều nhà làm phim, trong đó có những cái tên kỳ cựu. Song, điểm chung là những dự án trên đều có doanh thu thấp, gây lỗ nặng.
Cú ngã ngựa của đạo diễn ‘Em chưa 18’
Từng thành công vang dội với dự án trăm tỷ "Em chưa 18", Lê Thanh Sơn lại bất ngờ "ngã ngựa" khi tái xuất sau 7 năm vắng bóng. Phim mới của anh đối diện nguy cơ thua lỗ nặng.
“Nam chính nghìn tỷ” của điện ảnh Việt gây thất vọng trong phim mới “Móng vuốt”. Nhân vật của anh mờ nhạt, trong khi diễn xuất lại chưa đủ thuyết phục.
Đạo diễn Móng vuốt: 'Kaity Nguyễn rút vai, tôi không còn nói chuyện'
"Việc Kaity từ chối Móng vuốt là cú sốc lớn đối với tôi và ê-kíp. Các nhà đầu tư đồng loạt rút khỏi dự án. Hai năm qua, tôi và Kaity không còn nói chuyện", Lê Thanh Sơn nói.
Huy Khánh lên tiếng về tin ly hôn Mạc Anh Thư
Huy Khánh phủ nhận thông tin anh và bà xã Mạc Anh Thư đã ly hôn. Nam diễn viên cho biết mối quan hệ của họ vẫn bình thường.
Những năm gần đây, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn đang dần chững lại. Các dự án anh tham gia không để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả lẫn giới phê bình.
Sách 'Cứu con mèo!' có giúp bạn đọc 'bước một lèo vào Hollywood'?
Dịch giả Lucas Luân Nguyễn giới thiệu "Cứu con mèo!" - sách gối đầu giường của các nhà biên kịch Hollywood tại Đường Sách TP.HCM.
Phim Victor Vũ chới với trăm tỷ, Chi Pu - Thuận Nguyễn vào đường đua
"Người vợ cuối cùng" chới với trước cột mốc doanh thu trăm tỷ. Nhiều khả năng, cả 4 dự án điện ảnh nội địa ra mắt tháng 12 cũng khó lòng chạm tay đến thành tích này.
Kathy Uyên hôn chồng doanh nhân trong lễ cưới
Lễ cưới của diễn viên Kathy Uyên và doanh nhân Ly Việt Vũ diễn ra ngày 4/3 tại Đà Lạt.
Thấy gì từ doanh thu 430 tỷ đồng của 'Nhà bà Nữ'
Giới chuyên môn cho biết thành tích của "Nhà bà Nữ" với 430 tỷ đồng cho thấy tiềm năng doanh thu của phim Việt còn rất lớn.
Quay lén 'Chị chị em em 2', TikToker có thể bị phạt 35 triệu đồng
Hành vi quay lén, phát tán phim Việt lên TikTok đang là vấn nạn của điện ảnh trong nước. Giới làm phim, chuyên gia bày tỏ lo ngại về thực trạng này.
Hãng phim của Charlie Nguyễn kiện Đức Thịnh - Thanh Thúy
Hãng phim Chánh Phương gửi đơn kiện tới TAND quận 1 và yêu cầu công ty của Đức Thịnh thanh toán số tiền hơn 5,9 tỷ đồng.
Nét đẹp quyến rũ, hiện đại của Kaity Nguyễn trong bộ ảnh mới
Không còn hình ảnh nữ sinh “Em chưa 18” hay cô con gái tuổi teen trong “Hồn papa da con gái”, nữ diễn viên Kaity Nguyễn không ngừng biến hóa, ngày càng quyến rũ và trưởng thành.
Lan Ngọc và Kaity Nguyễn diễn lệch tông như 'Mỹ Linh song ca Thu Minh'
Cả hai chứng minh được thực lực nhưng khi diễn đối kháng, họ lệch tông, thiếu đồng cảm. Có ý kiến so sánh với màn song ca "Khúc giao mùa" tranh cãi của Mỹ Linh và Thu Minh.
‘Cô gái từ quá khứ’ - đạo diễn lắm chiêu, Lan Ngọc thì không
"Cô gái từ quá khứ" có sự thay đổi trong việc xây dựng kịch bản, dẫn dắt câu chuyện. Song, đạo diễn chưa thành công khi vừa muốn chuyển hướng vừa muốn tạo ra "vũ trụ" riêng.
Tìm liều thuốc cấp cứu điện ảnh Việt
Tiến sĩ Hoàng Cẩm Giang nhận định có nhiều nguyên nhân đứng sau sự thống trị của phim quốc tế tại rạp thời gian qua. Đó cũng là bài học để các NSX nội địa tái định hướng phim Việt.
‘Duyên ma’ - phim thảm họa của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn
"Duyên ma" chẳng có gì để gây ấn tượng ngoài hai chữ “ngớ ngẩn". Tác phẩm có phần kịch bản nhiều sạn, lối kể hạn chế và diễn xuất nhạt nhòa.