Taobao đang tăng cường kiểm soát ảnh AI nhằm ngăn chặn lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng trước thông tin sai lệch.
741 kết quả phù hợp
Taobao đang tăng cường kiểm soát ảnh AI nhằm ngăn chặn lừa đảo và bảo vệ người tiêu dùng trước thông tin sai lệch.
Chân dung tỷ phú TikTok trở thành người giàu thứ ba châu Á
Zhang Yiming, nhà sáng lập ByteDance, trở thành người giàu nhất Trung Quốc với tài sản 49,3 tỷ USD. Ông là người kín tiếng, nhưng TikTok đã đưa tên tuổi ông ra toàn cầu.
Trào lưu mới của CEO Trung Quốc
Khi một CEO bước ra trước công chúng, họ đang đặt danh tiếng cá nhân lên bàn cân với công ty. Đó là cách bảo chứng đáng tin cậy nhất.
Cô gái Trung Quốc sống trong nhà vệ sinh
Chỉ tốn khoảng 6 USD/tháng, cô gái 18 tuổi quyết định ăn, ngủ, nấu nướng tại nhà vệ sinh, khiến ông chủ cũng thừa nhận chi tiêu quá tiết kiệm.
Hình ảnh lạ của các CEO Trung Quốc
Các doanh nhân Trung Quốc đang tiếp cận công chúng theo cách gần gũi, đời thường hơn để tạo lợi thế trong thị trường hàng tiêu dùng cạnh tranh khốc liệt.
Tạ Đình Phong kiếm hơn 200 triệu USD nhờ bán xúc xích
Tạ Đình Phong tiết lộ tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Phong Vị Phái do anh thành lập đạt 1,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 205 triệu USD)
Tỷ phú TikTok trở thành người giàu thứ ba châu Á
Zhang Yiming (Trương Nhất Minh), nhà sáng lập ByteDance Ltd. - công ty sở hữu TikTok, lần đầu tiên trở thành người giàu nhất Trung Quốc.
Cái chết của YouTuber ảo ở Trung Quốc
Từng được xem là ngành nghề nhiều tiềm năng, các YouTuber ảo nay lại dần đánh mất vị thế, bị khán giả xứ tỷ dân quay lưng.
Vụ họp báo 'chui': Thùy Tiên vắng mặt khó hiểu, Quang Linh về châu Phi
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Hằng Du Mục phản bác thông tin bán loại mì gói 'bị cấm' ở Trung Quốc
Hằng Du Mục khẳng định sản phẩm mì ăn liền đạt tiêu chuẩn, vẫn bán chạy với 670.000 lượt mua, bác bỏ nghi vấn về hạn sử dụng và quy cách đóng gói.
Nam sinh Trung Quốc gây sốt khi yêu cầu mẹ trân trọng bản thân
“Chồng và con không phải là nguồn sáng duy nhất trong cuộc đời mẹ. Mẹ phải trân trọng bản thân mình”, nam sinh nói với mẹ.
Các chàng trai 6 múi kiếm tiền với nghề bế khách leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" bùng nổ ở Trung Quốc, giúp người leo núi Thái Sơn (tỉnh Sơn Đông) dễ thở hơn. Với thu nhập hấp dẫn, nghề này thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
Bi kịch ngành livestream Trung Quốc
Cái chết của một nhân vật livestream về cuộc sống ngoài trời tại vùng băng giá ở miền Bắc Trung Quốc đã nêu bật những nguy hiểm mà các ngôi sao mạng phải đối mặt.
'Nam thần TikTok Trung Quốc' trả giá vì ngoại tình
Sau khi vướng bê bối ngoại tình, Hà Kiện Kỳ đối diện nguy cơ mất hết sự nghiệp đã gây dựng suốt 2 năm qua.
Lệnh cấm 630 năm: Hồi kết cho 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Kết thảm của 'girl phố' Trung Quốc phóng môtô như bay để câu view
Trước sự cạnh tranh khốc liệt, nhiều nhà sáng tạo nội dung nữ ở Trung Quốc bất chấp nguy hiểm quay video chạy môtô để thu hút lượt xem và người theo dõi.
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.