WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
2.311 kết quả phù hợp
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
FPT Long Châu mở đến 100 trung tâm tiêm chủng
Dự kiến, chuỗi tiêm chủng Long Châu sẽ cán mốc 130 trung tâm đến hết năm nay, vượt xa mục tiêu ban đầu đặt ra tại ĐHĐCĐ thường niên.
Ngành F&B có hơn 3 triệu lao động nhưng vẫn "khát" nhân sự, bởi phần lớn thiếu trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm và không gắn bó lâu dài.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
'Có cá nhân thành lập 20 doanh nghiệp chỉ trong 1 ngày'
Tại hội nghị gỡ vướng thủ tục đăng ký doanh nghiệp, lãnh đạo Phòng Đăng ký kinh doanh cho biết nhiều doanh nghiệp được thành lập nhưng không hoạt động mà hướng tới mục đích khác.
Số phận chuỗi điện máy Trần Anh sau khi về tay Thế Giới Di Động
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Dịch vụ bảo hành 24/7 ra đời sau sự cố tivi của chủ doanh nghiệp hỏng
Darty, công ty Pháp chuyên bán máy điện tử gia dụng, là công ty đầu tiên trên thế giới nổi tiếng với chính sách bảo hành toàn diện 24/24h trong ngày và 365 ngày trong năm.
Hơn 200 nhà thuốc An Khang sẽ đóng cửa năm nay
CEO chuỗi Thegioididong.com cho biết sẽ tiếp tục đóng cửa các nhà thuốc An Khang hoạt động kém hiệu quả, dự kiến đến cuối năm còn khoảng 300 nhà thuốc.
Aeon, Central Retail nói về khó khăn khi mua hàng địa phương
Theo các nhà phân phối lớn, việc kết nối với nhà sản xuất tại các địa phương hiện còn nhiều trở ngại, manh mún, gây khó khăn trong việc thu mua và tiêu thụ sản phẩm.
HDBank nhận giải 'Tổ chức tài chính xanh tốt nhất Việt Nam'
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa được The Asian Banker Vietnam Excellence Awards vinh danh “Best Green Financing in Vietnam”.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Trong bối cảnh thời tiết nóng bức, các doanh nghiệp niêm yết, từ nhóm sản xuất, chế tạo cho đến phân phối, bán lẻ, đều ghi nhận doanh thu tăng vọt nhờ mặt hàng máy lạnh.
Giá vàng diễn biến ra sao tuần tới?
Các chuyên gia tại Phố Wall đã bớt đặt cược vào đà tăng của giá vàng tuần tới trong khi đa phần nhà đầu tư nhỏ lẻ vẫn mang tâm lý lạc quan.
Chiến lược nhân sự giúp Masan thích ứng với 'cuộc chơi' toàn cầu
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Ngành công nghiệp khí của Việt Nam đã phát triển tới đâu?
Từ ý tưởng sơ khai đầu những năm 90, đến nay ngành công nghiệp khí Việt Nam đã có hành trình phát triển vượt bậc, khẳng định vai trò, tầm quan trọng trong nền kinh tế.
Cách doanh nghiệp Pháp thoát chiêu ép giá của siêu thị
Biết doanh nghiệp này không có cửa hàng riêng nên các hệ thống siêu thị, để tối đa hóa lợi nhuận, không ngừng ép giá bán sỉ của doanh nghiệp xuống mức thấp nhất.