AI mới ra mắt tự động thu thập dữ liệu và xác định mục tiêu được người dùng đề ra, từ đó lựa chọn những hành động phù hợp nhất mà không cần can thiệp.
48 kết quả phù hợp
AI mới ra mắt tự động thu thập dữ liệu và xác định mục tiêu được người dùng đề ra, từ đó lựa chọn những hành động phù hợp nhất mà không cần can thiệp.
Mô hình Bkav GPT có gì đặc biệt?
Trợ lý của Bkav ứng dụng mô hình AI tạo sinh, dự kiến phục vụ doanh nghiệp, cơ quan chính phủ trong tra cứu văn bản.
Mô hình nhà máy AI mà NVIDIA triển khai tại Việt Nam được công ty này coi là “cách mạng công nghiệp” mới.
Các công ty AI tranh giành nhân tài
Tài chính dồi dào, cơ sở hạ tầng đầy đủ giúp các hãng công nghệ lớn nắm lợi thế trong cuộc đua tìm kiếm nhân tài AI.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Lương kỹ sư AI tại Việt Nam thuộc top cao
Dù AI vẫn còn mới mẻ tại Đông Nam Á, thị trường Việt Nam sẵn sàng chi trả mức lương cao cho những nhân sự trong lĩnh vực này, có thể hơn 7.000 USD/tháng.
Chuyên gia đánh giá công cụ AI có thể thay thế một bộ phận, song không có khả năng đào thải toàn bộ nhân sự. Nhiều doanh nghiệp Việt cũng loay hoay khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Mẹo phỏng vấn giúp bạn 'chốt đơn' ngay tại chỗ
Một chuyên gia tuyển dụng với 19 năm kinh nghiệm tiết lộ một bí quyết phỏng vấn đơn giản nhưng ít người biết, có thể giúp bạn được nhận việc ngay tại chỗ.
Human AI đầu tiên của Việt Nam ra mắt thế giới
Giới thiệu Human AI có tên Vi An tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2024), Viettel đem đến cách tiếp cận cho câu hỏi: “Con người sẽ tương tác với trí tuệ nhân tạo thế nào?”.
Nhân viên thạo AI, sếp lại không biết gì
Trung Trần (Hà Nội) tạm đánh giá "bằng cảm tính" về các sản phẩm được nhân viên làm bằng công cụ AI. Anh cũng mới chi 10 triệu đồng học AI để không bị tụt hậu so với cấp dưới.
Sacombank ứng dụng AI ra mắt tổng đài không phím bấm
Sacombank kết hợp với FPT Smart Cloud triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng thế hệ mới theo mô hình tổng đài thông minh.
Cuốn sách ghi chép văn hóa doanh nghiệp của FPT
"FPT bí lục - Khám phá văn hóa doanh nghiệp tại FPT" tiết lộ nhiều khía cạnh văn hóa của tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam qua các sự kiện và câu chuyện được giữ kín.
Phó Thủ tướng: 'Tránh lợi ích nhóm và tham nhũng chính sách'
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Văn phòng Chính phủ nâng cao chất lượng thẩm tra các dự án luật, pháp lệnh, tuyệt đối tránh lợi ích nhóm và tham nhũng chính sách.
Tết bớt lo khi tiền thưởng cao gấp 3 năm ngoái
Khoản thưởng Tết bằng 6 tháng lương cao hơn rất nhiều so với mong đợi của Hoàng Huy (30 tuổi), giúp anh trả nợ và lo cái Tết đầu tiên cho gia đình nhỏ của mình.
ChatGPT làm được gì cho doanh nghiệp Việt
Với khả năng tóm tắt thông tin và viết văn bản, các AI tạo sinh như ChatGPT trở thành chủ đề được quan tâm tại nhiều doanh nghiệp.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
AI kết hợp sản xuất và cơ hội cho Nhật Bản
Việc kết hợp giữa “sản xuất” của Nhật Bản với kỹ thuật AI tiên tiến có thể tạo ra sự đổi mới chưa từng có từ trước đến nay.
Chủ tịch Viettel: ‘Cần tăng tốc biến xu thế tương lai thành hiện thực’
Hiện diện ngang hàng với nhiều hãng lớn, thỏa thuận hợp tác với các công ty toàn cầu là sự thay đổi của Tập đoàn Viettel ở Hội nghị di động thế giới (MWC) 2023.
AI có đang cướp mất công việc của chúng ta
Giáo sư Fujimoto cho rằng con người không những không bị AI thay thế mà còn có thể tận dụng AI như một công cụ hữu ích và sinh ra lợi nhuận.
'Mảnh Lego' của Viettel trên thị trường trí tuệ nhân tạo
Nhờ bóc tách thành các giải pháp riêng lẻ sẵn sàng cung cấp theo nhu cầu, dịch vụ của Viettel AI Platform như mảnh Lego có thể dễ dàng “lắp” vào hệ thống sẵn có của khách hàng.