Hà Nội chốt xây cầu Tứ Liên, Vinhomes Global Gate tăng sức hút
Thông tin Hà Nội chính thức chốt kế hoạch xây dựng cầu Tứ Liên đang khiến thị trường BĐS khu đông và đông bắc thủ đô dậy sóng.
2.873 kết quả phù hợp
Hà Nội chốt xây cầu Tứ Liên, Vinhomes Global Gate tăng sức hút
Thông tin Hà Nội chính thức chốt kế hoạch xây dựng cầu Tứ Liên đang khiến thị trường BĐS khu đông và đông bắc thủ đô dậy sóng.
Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng
Masteri Grand View - phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City mang đến không gian sống lý tưởng, định hình phong cách sống thời thượng tại trung tâm mới của TP.HCM.
Vé máy bay trong giai đoạn cao điểm Tết Ất Tỵ 2025 vẫn còn tương đối dồi dào, nhưng giá đã tăng so với cách đây 2 tháng.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Từ ngày 15/11 đến 31/12, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc” của Thaco Auto.
Khi ngân hàng sáng tạo trong kỷ luật và linh hoạt trong biến động
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã và đang xây dựng nền tảng văn hóa mạnh mẽ dựa trên “kỷ luật tự nguyện”.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu thăng hoa trở lại
Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình đạt mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024, đặc biệt xuất hiện những dự án có giá hơn 100 triệu đồng/m2.
Phía sau lời 'kêu cứu' của Thu Trang và giới làm phim
Theo các chuyên gia, việc tăng VAT từ 5% lên 10% gây tác động lớn đến giới làm phim, nhà phát hành, thậm chí cả khán giả. Đề xuất này hiện không phù hợp với thực tiễn phát triển của điện ảnh nội địa.
Chưa thi đại học đã vội tìm việc làm thêm
Kỳ thi tuyển sinh đại học mới diễn ra vào ngày 14/11 vừa qua nhưng nhiều sĩ tử Hàn Quốc đã tìm việc làm thêm và đi làm ngay sau khi kỳ thi kết thúc.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Vinpearl trở thành công ty đại chúng
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Du lịch Thái Lan 'bội thu' nhờ thông qua luật hôn nhân đồng giới
Luật hôn nhân mới sẽ giúp GDP của Thái Lan tăng 0,3% và mang về thêm 4 triệu lượt khách mỗi năm, theo Agoda.
TP.HCM cần gì để tái quy hoạch theo mô hình 'đô thị quanh metro'
TP.HCM tiên phong thí điểm mô hình TOD - quy hoạch đô thị quanh metro - nhằm tối ưu quỹ đất, thúc đẩy sử dụng phương tiện công cộng, giảm ùn tắc và nâng cao chất lượng sống bền vững.
Khó tìm việc lương 20 triệu đồng/tháng ở Hà Nội
Trong tháng 10 vừa qua, Hà Nội có khoảng 15% người lao động tìm công việc có mức lương từ 10-20 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, mức thu nhập này không phải ai cũng tìm được.
Kéo dài thời gian khai thác đêm ở một số sân bay dịp Tết Ất Tỵ
Các sân bay Thọ Xuân, Đồng Hới, Chu Lai, Phù Cát, Pleiku và Tuy Hòa sẽ kéo dài thời gian khai thác đêm dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Việt Nam lại tụt bậc trên BXH về chỉ số thông thạo tiếng Anh
Nếu so với năm 2023, thứ hạng của Việt Nam trên bảng xếp hạng về chỉ số thông thạo tiếng Anh giảm 5 bậc, từ 58 xuống 63.
Vietnam Airlines dự kiến thuê thêm 4 máy bay dịp Tết Ất Tỵ
Hãng kỳ vọng sớm thuê được máy bay để bổ sung 130.000 chỗ phục vụ cao điểm đi lại dịp Tết Ất Tỵ 2025.
Cận cảnh khu đất xây trung tâm thương mại Aeon 6.000 tỷ ở Cù lao Phố
Khu đất này rộng gần 12 ha, bao gồm hơn 10 ha diện tích đất xây dựng trung tâm thương mại và hơn 1,5 ha đất xây dựng 3 tuyến đường xung quanh.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.