Đây là máy tắm cho người của Nhật Bản
Chiếc buồng tắm rửa con người nằm trong phân khúc cao cấp, phản ánh niềm tin về tương lai nơi robot chăm sóc sức khoẻ con người của Nhật Bản
190 kết quả phù hợp
Chiếc buồng tắm rửa con người nằm trong phân khúc cao cấp, phản ánh niềm tin về tương lai nơi robot chăm sóc sức khoẻ con người của Nhật Bản
Tập đoàn bảo hiểm Nhật Bản sẽ mua lại MVI Life Insurance với giá gần 30 tỷ yen (khoảng 192 triệu USD).
Giá gạo Nhật Bản liên tục tăng mạnh từ giữa năm ngoái do tình trạng thiếu hụt nguồn cung. Dù chính phủ nước này đã lên tiếng trấn an người dân, tình hình vẫn chưa cải thiện.
Câu chuyện trở lại bóng đá Anh của Andy Carroll - từng là bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sở sương mù, dần biến thành thảm họa.
Hoàng tử Hisahito của Nhật Bản là nam nhân đầu tiên trong hoàng tộc bước vào tuổi trưởng thành sau 40 năm. Nhưng nỗi lo lớn nhất tại đất nước Mặt trời mọc là làm thế nào để cậu sẽ không trở thành...
Thế hệ trẻ ngày nay lớn lên với chế độ dinh dưỡng phong phú, chăm sóc y tế toàn diện. Đằng sau là 80 năm ngành y tế bền bỉ chăm sóc sức khỏe, tầm vóc cộng đồng.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
Cơn sốt matcha trên toàn thế giới đang thúc đẩy nhu cầu mua và tích trữ loại bột này, khiến giá cả tăng cao trong khi sản lượng giảm do thời tiết tại Nhật Bản không thuận lợi.
Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vừa ra mắt ngân hàng mô - tế bào gốc Vicells với công nghệ chuẩn Nhật Bản.
Từ dạy nấu ăn đến tư vấn chia tay, dịch vụ "thuê bà" tại Nhật đang nở rộ, một mặt là giúp người trẻ giải tỏa áp lực đồng thời cũng là chiếc phao cứu sinh cho người già có mức sống thấp.
Các vụ lừa đảo qua ứng dụng hẹn hò nhắm vào người khuyết tật đang lan rộng tại Nhật, khi nạn nhân bị ép tham gia trò chơi uống rượu và nhận hóa đơn “trên trời”.
Cơ quan Cảnh sát Nhật Bản cho biết trong năm 2024, nước này đã ghi nhận 76.020 trường hợp người già qua đời khi ở một mình tại nhà riêng, trong đó hơn 76% là người từ 65 tuổi trở lên.
Tại Nhật Bản, ngày càng dễ dàng bắt gặp những tòa nhà và căn hộ bỏ trống, hư hỏng do dân số nước này đang già hóa, suy giảm.
Trong bối cảnh tỷ lệ sinh giảm mạnh và dân số già hóa ở Nhật Bản, các loại hình kinh doanh từng thịnh vượng như khách sạn tình yêu cũng phải chuyển đổi mô hình.
Trong bối cảnh Nhật Bản đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, thị trường robot dịch vụ được dự báo sẽ tăng gấp ba trong vòng 5 năm tới.
Các hộp thư trắng, có tên gọi shiroposuto, với mục đích ngăn chặn trẻ em tiếp xúc với sách ảnh và DVD khiêu dâm đang dần biến mất tại Nhật Bản do sự phát triển của Internet.
Một sự cố gần đây ở tỉnh Fukushima của Nhật Bản đã thu hút sự chú ý đến số lượng ngày càng tăng những cuộc chạm trán với gấu ở các khu dân cư.
Tại Nhật Bản, gần 9 triệu ngôi nhà vẫn bị bỏ hoang, ngay cả ở Tokyo - nơi các viên chức phải đạp xe theo dõi các tòa nhà trống để chúng không gây ra mối đe dọa cho các khu dân cư.
Việc chăm sóc sức khỏe bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.
Nhật Bản sẽ dành 939 tỷ yen cho việc tăng cường khả năng đối đầu và 41,5 tỷ yen để mua 2 hệ thống máy bay không người lái MQ-9B SeaGuardian.