PVcomBank lan tỏa thông điệp sống tích cực đến cộng đồng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẵn sàng đồng hành cùng người dân nhằm lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.
1.219 kết quả phù hợp
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẵn sàng đồng hành cùng người dân nhằm lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Ngày 28/11, Hội Luật gia Việt Nam long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV, giai đoạn 2025-2030. Đây sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Hội Luật gia Việt Nam và...
Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng, mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số,...
NTK Nguyễn Minh Tuấn đứng sau 10 thiết kế dạ hội của các thí sinh trong đêm Bán kết Miss Universe 2025. Thương hiệu Việt để lại dấu ấn tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Cuộc thi viết "Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống" nhận sự tham gia của đông đảo nhà văn, qua các tác phẩm đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an nhân dân.
Khoai Lang Nướng không tìm kiếm sự nổi bật qua các chiến dịch quảng cáo rầm rộ, mà xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng bằng sự tự nhiên và ấm áp.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Từ phở, lẩu gà lá é đến bánh trôi, bánh dẻo, Lương Thị Hạnh đã biến chúng thành thức uống đầy sáng tạo, giúp cô trở thành nhà vô địch TasteCraft Masters Championship 2025.
Sự xuất hiện của Hồ Tuyết (Hu Xue), Quán quân World Fashion Drinks Competition mùa thứ 10 của Trung Quốc, khiến không khí vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025 thêm sôi động.
Từ phở đến bánh chưng, bánh tét, 6 thí sinh đã biến những món ăn quen thuộc thành thức uống sáng tạo, tôn vinh hương vị Việt tại vòng chung kết TasteCraft Masters Championship 2025.
Với chủ đề "Bản sắc Việt", vòng bán kết cuộc thi pha chế đồ uống không cồn diễn ra sôi nổi với những màn trình diễn đặc sắc, nơi các thí sinh kể câu chuyện quê hương qua từng ly nước.
Vượt ra khỏi khuôn khổ một sân chơi sáng tạo, “Kiến tạo Việt Nam Xanh” đã trở thành hành trình kết nối những người trẻ chung niềm đam mê sáng tạo và khát vọng cống hiến.
Giữa làn sóng thay đổi thói quen tiêu dùng, thị trường đồ uống không cồn dần chiếm vị thế vững chắc trong ngành F&B. Các sản phẩm không cồn trở thành xu hướng, phản ánh lối sống tỉnh táo nhưng vẫn...
TasteCraft Masters Championship 2025, cuộc thi sáng tạo thức uống không cồn lớn nhất Việt Nam, tìm ra 12 thí sinh tranh tài tại vòng bán kết ngày 31/10 sắp tới.
Câu chuyện người mẹ chuẩn bị thức ăn cho con học xa kèm bức ảnh từng con tôm bọc trong bịch nhựa thực chất là chiêu trò câu "view" bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.
Sau khi sinh con đầu lòng, hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc được chồng tặng sổ đỏ ngay tại bệnh viện.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Generali Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mãi lớn đến cuối năm, cùng sự kiện marathon livestream trong ngày 20/10 như lời tri ân gửi khách hàng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
Gala nhạc hội chào tân sinh viên do khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tổ chức sẽ trở thành điểm hẹn rực rỡ cho tân sinh viên khóa 45.