Cà phê Việt Nam - di sản kết nối toàn cầu
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
173 kết quả phù hợp
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Sau 5 năm, Café Amazon đã rút khỏi thị trường Việt Nam mà không đưa ra tuyên bố chính thức.
Highlands Coffee ghi nhận lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao 297 tỷ đồng trong quý III năm nay, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2024.
Chuỗi Phúc Long đạt doanh thu quý cao nhất từ khi về tay Masan nhờ mảng thực phẩm như bánh, kem, sữa chua. Tuy nhiên, con số này vẫn thua xa đối thủ Highlands Coffee.
Đây là hợp đồng nhượng quyền độc quyền quốc tế thứ 3 mà Teatime - chủ sở hữu chuỗi cà phê 24/7 Three O'Clock ký kết kể từ đầu năm 2025 đến nay.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Sau nhiều lần trì hoãn, Highlands Coffee đang tái khởi động kế hoạch IPO. Thương vụ được kỳ vọng tạo ra "cú nổ" tiên phong trong ngành F&B còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam.
Không gian Thư viện Cà phê thứ bảy Trẻ là nơi những người yêu văn hóa tìm về đọc sách, nghe Kiều, đối thoại học thuật cùng các nhà giáo dục, trí thức hàng đầu.
Các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng tiện ích tài chính nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, tiểu thương… tiếp cận nguồn vốn, mở rộng tín dụng, tối ưu vận hành.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Từ bên trong lớp học, những giấc mơ lớn dần hình thành. Những học sinh từ ngôi trường ISHCMC - American Academy đang từng bước chạm tới thế giới bằng chính bản sắc và đam mê của mình.
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Ông Tim Seltzer, Giám đốc Tài chính của Highlands Coffee cho biết doanh nghiệp dự kiến lên sàn trong vòng 18-24 tháng tới, tuy nhiên kế hoạch cụ thể vẫn đang được xây dựng.
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Theo The Coffee House, việc bịt ổ điện là một phần trong kế hoạch điều chỉnh không gian, nhằm nâng cao trải nghiệm và phân chia khu vực phù hợp nhu cầu khách.
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
PVOIL muốn làm dự án đường ống ngầm dẫn nhiên liệu vào sân bay Long Thành nhưng chưa được duyệt, đồng thời muốn mở rộng hợp tác với Highlands Coffee trong năm nay.