Tesla ra mắt Model 3 Standard giá rẻ tại châu Âu
Tesla đã giới thiệu Model 3 Standard tại châu Âu nhằm cứu doanh số đang lao dốc và đối phó áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt.
360 kết quả phù hợp
Tesla đã giới thiệu Model 3 Standard tại châu Âu nhằm cứu doanh số đang lao dốc và đối phó áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Màn hình của iPhone 17e được cho là gần như tương đồng với iPhone 16e, với nâng cấp là tấm nền OLED sẽ có viền mỏng hơn.
Volvo tiếp tục ghi nhận đà giảm doanh số trong tháng 11 khi thị trường Mỹ ảm đạm và sức ép từ thuế quan tác động mạnh đến nhu cầu xe điện.
Apple có khả năng đưa camera trước 18 MP kèm tính năng Center Stage lên iPhone 17e, một động thái cho thấy công ty muốn thu hẹp khoảng cách giữa dòng giá rẻ và cao cấp.
Tri thức - Znews trân trọng gửi tới độc giả bài viết về việc đẩy mạnh giải pháp phát huy đại đoàn kết toàn dân tộc trong kỷ nguyên mới của TS. Nguyễn Minh Chung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban...
Trong bối cảnh cạnh tranh AI tăng cao, Baidu vừa ra mắt mô hình mới, được cho là ngang bằng hoặc vượt trội hơn các đối thủ nền tảng từ Mỹ.
Bất chấp nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok Shop vẫn tăng trưởng mạnh mẽ, nhanh chóng vươn lên ngang tầm eBay và định hình lại thói quen mua sắm trực tuyến.
Hãng xe điện Mỹ Tesla đang đối mặt với làn sóng sụt giảm doanh số trên nhiều thị trường lớn, trong khi các đối thủ Trung Quốc tiếp tục mở rộng thị phần.
HLV Ruben Amorim lên tiếng sau khi Cristiano Ronaldo tiếp tục chỉ trích Manchester United vì “thiếu cấu trúc” và “đi sai hướng”.
Apple dự kiến ra mắt phiên bản MacBook giá từ 600 USD để tiếp cận nhóm khách hàng mới, nhu cầu sử dụng không quá cao.
TMT Motors lãi sau thuế 1,9 tỷ đồng trong quý III, trong khi cùng kỳ năm ngoái lỗ hơn 92 tỷ đồng.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
Xiaomi áp đảo ở phân khúc giá rẻ nhưng ít lợi thế ở các dòng flagship tại Việt Nam. Dòng T trở thành model quan trọng nhất của hãng này để đưa người dùng lên lựa chọn cao hơn.
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Trước nguy cơ thiếu hụt linh kiện và đóng cửa nhà máy, các hãng xe lớn đang tìm mọi cách đảm bảo nguồn cung đất hiếm khi Trung Quốc siết chặt kiểm soát xuất khẩu từ đầu tháng 11.
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Sau thất bại của Vision Pro, Apple chọn hướng đi giống Meta khi phát triển kính thông minh truyền thống, mong muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn.
Theo chuyên gia, đằng sau mức giá gây sốc là cuộc chơi biên lợi nhuận mỏng và kỷ luật vận hành khắc nghiệt - không dễ để biến trào lưu thành mô hình kinh doanh bền vững.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.