Chuyện lạ khi Xiaomi ra smartphone mới
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm "siêu phẩm" Xiaomi 17 Ultra, một hiện tượng hiếm thấy đã xảy ra, gây ra làn sóng tranh luận trên mạng xã hội.
308 kết quả phù hợp
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm "siêu phẩm" Xiaomi 17 Ultra, một hiện tượng hiếm thấy đã xảy ra, gây ra làn sóng tranh luận trên mạng xã hội.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Mùa lễ hội đến, mạng xã hội dày đặc ảnh check-in và tiệc tùng khi nhiều người muốn xuất hiện trong không khí vui chung, thay vì bị xem là đứng ngoài cuộc.
Hàng loạt phim Việt ra mắt trong khoảng một tháng đổ lại, nhưng hầu hết đều không đạt doanh thu khả quan. Nhiều tác phẩm được đánh giá tốt vẫn chịu cảnh ế vé, nguy cơ thua lỗ.
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Vinamilk ghi nhận doanh thu quý III cao kỷ lục với gần 17.000 tỷ đồng, tăng hơn 9% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ tăng trưởng ở cả thị trường trong nước và quốc tế.
Đại diện Trung tâm Dữ liệu Quốc gia (Bộ Công an) nhấn mạnh dữ liệu là dầu mỏ mới của thế kỷ XXI, "trái tim" của chiến lược chuyển đổi số.
Ngành đồng hồ đang cần nhiều hơn những thương hiệu dám phá vỡ quy chuẩn và châm biếm hơn. Điển hình như hãng tiên phong "cợt nhả" H. Moser & Cie.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Việt Nam những năm gần đây chứng kiến một làn sóng sáng tác mới: ngày càng nhiều tác phẩm truyện tranh của họa sĩ Việt Nam ra mắt, khai thác đa dạng chủ đề. Truyện tranh Việt Nam đang là hiện...
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Thỏa thuận chóng vánh giữa Intel với chính phủ Mỹ cho thấy hai bên vẫn đóng vai trò quan trọng, bất chấp Intel rơi vào khủng hoảng suốt nhiều năm.
Sau nhiều năm, sắc hồng đang thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, sẵn sàng “cuốn phăng” mọi định kiến xưa cũ.
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, VinFast tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề "Kiến tạo Việt Nam Xanh".
Hệ sinh thái truyền thông do KOL tạo ra có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn, nhưng cũng dễ đổ vỡ khi người trung tâm sa cơ. Khán giả vẫn là bên thiệt thòi nhất.
Không đến Club World Cup để kiếm tiền hay du đấu, Al Hilal của Simone Inzaghi mang theo khát vọng lớn: chứng minh họ đủ tầm ngồi cùng bàn với Real Madrid, Man City hay bất kỳ ông lớn nào khác. Và...
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Oreo mang cơ hội khám phá không gian đến người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy Oreo Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản không gian).