Hà Nội đón lượng khách cao nhất lịch sử
Du lịch Hà Nội ghi nhận đà tăng trưởng mạnh với gần 31 triệu lượt khách, doanh thu hơn 120.000 tỷ đồng trong 11 tháng.
1.837 kết quả phù hợp
Du lịch Hà Nội ghi nhận đà tăng trưởng mạnh với gần 31 triệu lượt khách, doanh thu hơn 120.000 tỷ đồng trong 11 tháng.
Các chương trình do Mailisa tổ chức quy tụ nhiều ngôi sao đình đám. Bầu show tiết lộ cát-xê trả cho các ca sĩ lên tới hàng tỷ đồng.
Chúng ta đang sống trong giai đoạn mà một cá nhân vô danh có thể nổi tiếng toàn cầu sau một cú click, thì ở nhiều nền giải trí châu Á, lệnh “phong sát” đã xuất hiện như một cú rút...
Đại diện truyền thông của Sơn Tùng khẳng định thông tin nam ca sĩ tham gia Running Man đang lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.
Sau những lần rủ rê người hâm mộ đi xích lô, uống cà phê bệt hay đến Thảo Cầm Viên, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây thích thú khi chọn metro số 1 TP.HCM làm điểm check-in mới.
Những ngày qua, một địa điểm đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao và đồng loạt "ghé thăm". Không phải quán ăn có thật, đó là Quán phở anh Hai - một tựa game của Việt Nam sản xuất.
Từ cuối năm 2024, Sơn Tùng M-TP liên tục gây chú ý với những "cuộc hẹn" rủ rê người hâm mộ, từ trà đá Hà Nội, cà phê bệt TP.HCM, đi xích lô dạo hồ Tây đến Bảo tàng Quảng Ninh.
Vẫn phong cách cá tính quen thuộc, Sơn Tùng M-TP một lần nữa khiến mạng xã hội bùng nổ với chuyến dã ngoại ở Thảo Cầm Viên, check-in cùng "nhà ngoại giao" capybara.
Ca sĩ cho biết những trang sử dụng tên mình để dẫn dụ vào nhóm cá độ, hoạt động phi pháp đều là giả mạo.
Những ngày qua, Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương, Lâm Chấn Huy... bị chỉ trích vì MV có hình ảnh quảng cáo web cá độ. Sau đó, nhiều người nổi tiếng khác cũng bị công chúng "réo" tên, đặt nghi vấn.
Phía Sơn Tùng khẳng định BTC sự kiện mà anh tham gia biểu diễn vào cuối 2024 đã tự ý hợp tác với trang web cá độ và không thỏa thuận với nam ca sĩ này.
Ecovacs Robotics, thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
Đoạn rap cá tính của Sơn Tùng là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội 2 ngày qua. Đây được xem như động thái của nam ca sĩ để đáp trả những tranh cãi.
Đoạn rap dài hơn 2 phút với ca từ tự tin của Sơn Tùng trong đêm nhạc mới đây ở Hà Nội đang lan truyền khắp cộng đồng mạng.
Trước giờ diễn ra concert “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, hàng chục nghìn khán giả đổ về SVĐ Mỹ Đình trong không khí háo hức, phấn khởi.
Sơn Tùng M-TP gây bùng nổ mạng xã hội Threads sáng 23/8. Chỉ trong thời gian ngắn lập tài khoản trên nền tảng này, ca sĩ đã thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi.
Trào lưu “quý tộc” với phong cách châu Âu thế kỷ 18 lan rộng trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của giới trẻ và cả nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, MCK.
Công ty của Sơn Tùng cho biết việc bị cưỡng chế gần 120 triệu đồng thuế là do sự chênh lệch kỹ thuật trong hệ thống thuế điện tử.
Dù có lượt xem, số người đăng ký rất cao, những kênh YouTube đăng nội dung ngắn cho tệp khán giả đại chúng phụ thuộc vào doanh thu từ nền tảng.
Giọng ca "Đừng làm trái tim anh đau" vừa đăng tải loạt ảnh đi tập gym. Nam ca sĩ khoe thân hình săn chắc, có cơ bắp.