Nhân cách 'ốc mượn hồn' là gì?
Sự trao đổi giữa người với người không thể nào cứ thông thuận mãi được, sẽ có mâu thuẫn, xung đột, không vui, muốn giải quyết những vấn đề này vẫn nên quay về...
1.282 kết quả phù hợp
Nhân cách 'ốc mượn hồn' là gì?
Sự trao đổi giữa người với người không thể nào cứ thông thuận mãi được, sẽ có mâu thuẫn, xung đột, không vui, muốn giải quyết những vấn đề này vẫn nên quay về...
PNJ NEXT - điểm hẹn mùa Giáng sinh mới của gia đình và giới trẻ
Nhiều cơ hội và ưu đãi mua sắm tại các cửa hàng PNJ NEXT dành cho người tiêu dùng trong dịp lễ hội cuối năm sôi động.
Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tiếp đến 21h tại hệ thống TGDĐ
Thế Giới Di Động triển khai dịch vụ nạp, rút, chuyển tiền nhanh với thời gian phục vụ linh hoạt đến 22h kể cả thứ 7 và chủ nhật, mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
MCH tăng hơn 240% từ đầu năm, vượt trội so với VN-Index
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Chủ chuỗi 7-Eleven đề xuất giao dịch mua lại trị giá 60 tỷ USD
Dự kiến, thương vụ mua lại trị giá 60 tỷ USD sẽ bao gồm kế hoạch IPO các cửa hàng tiện lợi 7-Eleven và trạm xăng tại Bắc Mỹ để giải quyết áp lực tài chính của công ty.
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Loạt SUV tiền tỷ đang giảm giá cả trăm triệu đồng
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Thế Giới Di Động muốn mở rộng chuỗi điện máy tại Indonesia
MWG đặt mục tiêu nâng số cửa hàng EraBlue (tại Indonesia) từ 86 lên 150 cửa hàng trong năm 2025, đưa chuỗi này trở thành động lực tăng trưởng trong 3-5 năm tới.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Vợ vừa đăng ký bán cổ phiếu, sếp Eximbank đã bị đề nghị miễn nhiệm
Eximbank vừa công bố nghị quyết trình Đại hội đồng cổ đông miễn nhiệm chức danh Thành viên Ban kiểm soát đối với ông Ngo Tony theo kiến nghị của nhóm cổ đông sở hữu trên 5% vốn.
'Vua hàng hiệu' bắt tay với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
Mặc dù có công việc và lịch trình bận rộn với tư cách là giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook vẫn dành thời gian để cố vấn cho thương hiệu đồ thể thao Nike.
Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Trong khi giá các loại gạo khác trên thị trường ở mức ổn định thì gạo ST25 lại liên tục tăng cao. Theo nhiều cửa hàng, tuy có giá cao nhưng loại gạo này vẫn bán chạy.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bách Hóa Xanh muốn mở 10 cửa hàng trong một tháng
10 cửa hàng mở mới có vẻ khiêm tốn so với tổng cộng 1.704 cửa hàng tính đến cuối tháng 7, tuy nhiên, đây là đợt mở rộng đáng chú ý của chuỗi sau hơn 2 năm "đứng yên" về quy mô.