Màu của năm 2026
Cuối mỗi năm, Viện Màu Pantone đều chọn ra một gam màu đại diện cho năm mới. Nhận định về màu sắc đại diện cho xu hướng của năm 2026, Pantone lựa chọn sắc trắng “Cloud Dancer”.
7.800 kết quả phù hợp
Cuối mỗi năm, Viện Màu Pantone đều chọn ra một gam màu đại diện cho năm mới. Nhận định về màu sắc đại diện cho xu hướng của năm 2026, Pantone lựa chọn sắc trắng “Cloud Dancer”.
Âm thanh lặp lại liên tục từ vợt pickleball và bóng từ sáng đến khuya, khiến nhiều gia đình Việt và nhiều quốc gia mất ngủ, xáo trộn sinh hoạt, mâu thuẫn với các sân chơi gần nhà.
Người Hàn Quốc không mấy thiện cảm với cậu ấm, cô chiêu của các chaebol vì nghĩ họ "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Nhưng khi làm idol, Annie Moon lại cho thấy hình tượng hoàn toàn khác.
Biển mỗi năm lấn sâu hàng chục mét vào đất liền. Những ngày mưa bão, tiếng sóng ầm ầm, đất sạt xuống từng mảng lớn khiến người dân luôn sống trong thấp thỏm, âu lo.
Cặp Đỗ Minh Quân - Trương Vinh Hiển vào bán kết đôi nam, trong khi Lý Hoàng Nam và Vinh Hiển tiếp tục tiến sâu ở nội dung đơn tại giải pickleball PPA Tour Asia Hangzhou Open 2025.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẵn sàng đồng hành cùng người dân nhằm lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.
Dù không hẹn hò hay tiệc tùng, người độc thân vẫn có thể tận hưởng Giáng sinh thật chill bằng những trải nghiệm đơn giản nhưng ý nghĩa.
Không chỉ thu hút khách du lịch, Đà Nẵng còn hấp dẫn đội ngũ chuyên gia, trí thức, nhà đầu tư, người nước ngoài muốn đến đây định cư lâu dài.
Từ nay đến hết 31/12, PVcomBank triển khai chương trình giảm giá 1,5 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng khi mua iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.
Biệt thự đảo là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của nhà sáng lập Ecopark nhờ cảnh quan thiên nhiên vượt trội và tính khép kín, riêng biệt.
Techcombank kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hóa đổi mới nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng hai con số trong thời gian tới.
Hôn lễ thiếu gia Phan Hoàng và Khánh Linh diễn ra tối 29/11 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, quy tụ đông đảo bạn bè, người thân và nhiều doanh nhân.
"Nhiều nhà làm phim có tư duy họ hiểu thị hiếu, hiểu công thức để 'câu' khán giả. Nhưng một điều họ chưa hiểu, rằng khán giả không ngu ngơ như vậy", Leon Lê chia sẻ.
Các thương hiệu châu Á ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng. Việt Nam cũng nằm trong quỹ đạo này, nhiều doanh nghiệp như Techcombank bắt đầu được ghi nhận ở các sân chơi khu vực.
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Ngày 27/11, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Bình Dương Midori Park, mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng địa phương.
Các nhà xuất bản đang trao nhiều hợp đồng sách cho những người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng sách của TikTok, theo USA Today.
Bê tráp trong đám cưới cô dâu Cẩm Chi và chú rể Thế Duy, dàn chiến sĩ văn công thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai, cao ráo.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Clip phân tích tính cách của Khoai Lang Thang gây tranh cãi, khiến nam TikToker lên tiếng đáp trả, khẳng định sẽ không im lặng trước những nhận định dễ tạo hiểu lầm về mình.