Gia đình tuyển thủ Việt Nam 'sẵn sàng bê cúp' trên SVĐ Rajamangala
Trước trận chung kết ASEAN Cup, gia đình và người hâm mộ đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ tinh thần "những chiến binh sao vàng".
509 kết quả phù hợp
Gia đình tuyển thủ Việt Nam 'sẵn sàng bê cúp' trên SVĐ Rajamangala
Trước trận chung kết ASEAN Cup, gia đình và người hâm mộ đã có mặt tại Thái Lan để ủng hộ tinh thần "những chiến binh sao vàng".
Dàn WAGs tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở Thái Lan
Trước trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, vợ Duy Mạnh hay bà xã Xuân Mạnh đã lên đường sang xứ chùa vàng cổ vũ cho thầy trò HLV Kim Sang-sik.
Highlands Coffee lãi 3 tỷ đồng mỗi ngày
Tính trong 3 quý đầu năm 2024, chuỗi Highlands Coffee đã ghi nhận tổng cộng gần 756 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 3% so với năm 2023.
Vụ phóng hỏa quán cà phê: Nghi phạm khai mâu thuẫn từ bao thuốc lá
Cao Văn Hùng khai không tìm thấy ví để trả 50.000 đồng cho lon bia và bao thuốc lá, sau đó xảy ra xô xát ở quán cà phê, từ đó hắn nảy sinh đi mua xăng phóng hỏa.
Đập cửa đánh thức người đàn ông trong quán cà phê cháy lớn ở TP.HCM
Quán cà phê ở TP Thủ Đức (TP.HCM) cháy lớn trong đêm. Hàng xóm kịp thời phát hiện, chạy đến đập cửa báo động, giúp người đàn ông tỉnh giấc và thoát ra an toàn.
Màu của năm 2025 thuộc về giới 'giàu ngầm'
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Sự ám ảnh của những người dùng TikTok đối với matcha - thức uống có xuất xứ Nhật Bản - khiến nhiều nhà cung cấp và cửa hàng đã phải thông báo hết hàng, ngừng bán.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Hai đối tượng đột nhập nhà dân trộm 600 kg cà phê ở Đắk Lắk
Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang điều tra vụ việc 2 đối tượng có hành vi lấy trộm hơn 600 kg cà phê tươi của một hộ dân trên địa bàn xã Cư Êbur.
Hoa sữa còn chưa nở để gieo hương vào phố, cốm làng Vòng vẫn xa xăm trong giấc mơ mùa cũ, nhưng người ta biết thu đã về. Heo may gõ cửa, đó là thời khắc bắt đầu mùa thu mới.
Báo Ấn Độ gợi ý khách nên mua cà phê ở chợ Bến Thành
Times of India - tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ - gợi ý du khách đừng bỏ lỡ cà phê khi đến Việt Nam, đặc biệt là mua cà phê chồn từ chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).
Đề nghị truy tố nữ chuyên viên có quan hệ 'khủng' trong vụ án thứ 2
Nguyễn Thị Thanh Thủy, cựu Trưởng ban Kế hoạch Marketing NXB Giáo dục, đã nhận án 30 tháng tù trong vụ Việt Á và giờ đây tiếp tục bị đề nghị truy tố do vi phạm quy định đấu thầu.
Bẫy điện bảo vệ sầu riêng khiến một người tử vong, chủ vườn bị bắt
Gia đình Nguyễn Khắc Đạt (Gia Lai) đã tạo bẫy điện để chống trộm sầu riêng trong vườn. Việc làm này đã khiến một thanh niên tử vong khi vào vườn hái quả.
Theo nghiên cứu mới được công bố, một tách cà phê buổi sáng không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe bất ngờ.
Loại cà phê nào giúp làn da khỏe đẹp, chậm lão hóa?
Một nghiên cứu mới cho thấy uống cà phê có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.
Quán cà phê vỉa hè lên ngôi khi TP.HCM bớt nóng
Khác với không gian có khép kín, khung cảnh mát mẻ, thoáng đãng tại các tiệm cà phê vỉa hè với đôi ba chiếc ghế ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Oppo A3 và A3x - điện thoại tầm giá 5 triệu, bền bỉ nhất phân khúc
Với loạt nâng cấp về thiết kế, tính năng, tân binh Oppo A3 và A3x mang đến trải nghiệm "siêu bền, siêu nhanh, siêu kháng nước” giúp người dùng an tâm sử dụng hàng ngày.
Người Việt không còn chịu chi hơn 100.000 đồng cho một ly cà phê
Khách hàng giảm mạnh chi tiêu cho việc đi cà phê vì kinh tế khó khăn cùng những áp lực trong công việc tăng cao, theo khảo sát của iPOS.vn.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.