Hiện trạng vị trí dự kiến xây đường vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
277 kết quả phù hợp
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
Giữa các dự án cầu Cần Giờ nối Nhà Bè, metro 350 km/h từ quận 7 và cầu vượt biển nối Vũng Tàu, câu hỏi đặt ra là TP.HCM nên ưu tiên dự án nào trước để thúc đẩy phát triển Cần Giờ.
Hàng trăm tàu ghe rực rỡ cờ hoa nối đuôi nhau rước Ông Nam Hải ra khơi, tạo nên khung cảnh rực rỡ giữa biển Cần Giờ - ngày hội lớn nhất của ngư dân TP.HCM.
Thời gian qua, công trường Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (tên thương mại Vinhomes Green Paradise) rầm rộ hàng trăm máy móc, sà lan bơm, hút cát hoạt động liên tục.
Sau gần nửa năm khởi công, dự án Vinhomes Green Paradise (xã Cần Giờ, TP.HCM) đã lấn biển hàng trăm ha với nhiều tàu hút bùn, sà lan và cần cẩu hoạt động dày đặc ngoài khơi.
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
Vingroup đề xuất TP.HCM chấp thuận nghiên cứu tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) theo hình thức BT, nhằm tăng kết nối liên vùng và thúc đẩy phát triển hạ tầng.
HDBank Green Marathon 2025 gửi đi thông điệp mạnh mẽ: Mỗi bước chạy là một hành động giữ rừng xanh biển sạch, viết thêm trang mới cho di sản thiên nhiên.
UBND TP.HCM chấp thuận đề xuất của Công ty CP Đô thị du lịch Cần Giờ về việc tài trợ phương tiện phà phục vụ bến Bình Khánh trong thời gian chờ cầu Cần Giờ và đường sắt trên cao.
UBND TP.HCM đồng ý chủ trương Công ty Cần Giờ tài trợ 3 phà 200 tấn cho bến Bình Khánh, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc, quá tải trong giai đoạn chờ xây cầu Cần Giờ.
Saigon Marina IFC cao 240 m vừa thế chân Vietcombank Tower trong top 5 tòa nhà cao nhất Việt Nam, cho thấy cuộc đua xây nhà chọc trời vẫn chưa hạ nhiệt.
Một siêu đô thị mới tại Cần Giờ đang được kiến tạo theo chuẩn ESG++, phát triển kinh tế song hành cùng bảo tồn sinh thái và nâng tầm vị thế đô thị Việt Nam.
Nhờ khoản thu 21.700 tỷ đồng từ dự án Khu đô thị lấn biển Cần Giờ, nguồn thu từ đất của TP.HCM 8 tháng qua đạt 39.754 tỷ đồng, gấp gần 4 so với cùng kỳ năm ngoái.
VinSpeed đề xuất đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao TP.HCM - Cần Giờ dài 48,5 km, vận tốc 350 km/h, dự kiến khởi công cuối năm nay và hoàn thành sau 30 tháng.
Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam cho biết Vincom Retail đã chi 1.800 tỷ đồng đặt cọc nhận chuyển nhượng một phần Khu đô thị lấn biển Cần Giờ và dự kiến vay thêm vốn để đặt cọc bổ sung.
Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh.
Lãnh đạo UBND TP.HCM đã "mạnh dạn" nâng chỉ tiêu thu ngân sách TP.HCM lên một con số "khổng lồ" - khoảng 800.000 tỷ đồng trong năm nay.
Trong năm nay, TP.HCM dự kiến thu hơn 86.000 tỷ đồng tiền sử dụng đất của 153 công trình, dự án trên địa bàn, phần lớn đến từ "siêu dự án" của Vingroup, Lotte.
Cổ phiếu VIC đang trải qua giai đoạn tăng điểm ngoạn mục, tiến lên vùng giá cao nhất 4 năm qua. Với mức tăng 2,7 lần chỉ sau nửa năm, VIC là mã ảnh hưởng lớn nhất tới VN-Index.
9 dự án bất động sản trên địa bàn TP.HCM, dự kiến thu về cho ngân sách 52.599 tỷ đồng. Trong đó, Vinhomes Green Paradise nộp 27.317 tỷ, Lotte Eco Smart City nộp 16.190 tỷ đồng...