VIBS 2025 - Kỳ vọng kiến tạo chuỗi cung ứng toàn cầu ngành bánh kẹo
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
28 kết quả phù hợp
VIBS 2025 được kỳ vọng trở thành điểm hẹn chiến lược kết nối chuỗi cung ứng toàn cầu, mở ra cơ hội hợp tác và chuẩn hóa năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt.
Bibica sẽ về tay Tập đoàn Sari Murni Abadi (SMA) - nhà sản xuất snack Momogi nổi tiếng của Indonesia.
Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Want Want được khánh thành tại khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) với tổng vốn đầu tư hơn 50 triệu USD.
Gây ấn tượng tại thị trường Việt Nam với kẹo ngậm the hương vị trái cây, thương hiệu Playmore ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin C Double C.
Sau 12 năm đầu tư vào doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo Việt Nam với kế hoạch thâu tóm bất thành, Lotte đã quyết định thoái toàn bộ 44,03% vốn nắm giữ tại đây.
Thương hiệu bánh kẹo Richy được vinh danh nhờ hệ thống sản xuất hiện đại, sản phẩm chất lượng và hương vị phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.
Trước làn sóng bánh kẹo ngoại nhập, doanh nghiệp Việt bị đặt vào thế khó. Câu hỏi đặt ra là nên phòng thủ giữ chắc sân nhà, hay chủ động tấn công để giành phần thắng.
Nếu thuyết phục được Lotte thoái toàn bộ vốn khỏi Bibica, thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Việt Nam sẽ về tay một ông chủ duy nhất là PAN Group.
Công trình tháp Eiffel cao 8 m ghép từ những chiếc bánh LU nhận kỷ lục “Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam” và được trưng bày từ nay đến ngày 13/1 tại TP.HCM.
Với một loạt những thay đổi mạnh dạn và quyết liệt, chỉ riêng năm 2018, Hữu Nghị tạo nên tiếng vang lớn và nhận được những tín hiệu lạc quan từ phía người tiêu dùng.
Theo kết quả nghiên cứu của Công ty Khảo sát thị trường quốc tế Business Monitor International (BMI), doanh thu của ngành bánh kẹo Việt trong năm 2018 dự kiến đạt 40.000 tỷ đồng.
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Nữ danh hài Việt Hương cùng chồng và con gái đến vùng cao ở Lạng Sơn thăm các em học sinh nghèo sau khi live show đầu tiên trong sự nghiệp của chị thành công vượt ngoài mong đợi.
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
Những năm gần đây, khi nhận thức của người tiêu dùng về vấn đề sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm được nâng cao, sản phẩm bánh kẹo kém chất lượng không còn đất sống.
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng nhiều cửa hàng đã ê hề đồ ngoại giá rẻ, mẫu phong phú, dù có loại không rõ nguồn gốc, trong khi không ít sản phẩm trong nước ế ẩm.
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.