Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhãn hàng LU nhận kỷ lục 'Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất VN'

Công trình tháp Eiffel cao 8 m ghép từ những chiếc bánh LU nhận kỷ lục “Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam” và được trưng bày từ nay đến ngày 13/1 tại TP.HCM.

Đại diện nhãn hiệu bánh quy LU của Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, được tiến sĩ, luật sư Nguyễn Văn Viễn, Phó chủ tịch TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, trao kỷ lục Việt Nam cho công trình tháp Eiffel được ghép từ những chiếc bánh LU cao nhất Việt Nam tại SC VivoCity quận 7, TP.HCM vào tối 6/1.

Kinh Do anh 1
Ông Stephane Gripon nhận kỷ lục Việt Nam về “Mô hình tháp Eiffel bằng bánh cao nhất Việt Nam”.

Với chiều cao ấn tượng 8 m, dựng từ 101.388 kg bánh LU, quy tụ hơn 70 nhân công làm bánh thực hiện suốt 30 ngày, công trình này mang đến mỹ cảm trọn vẹn cho khách tham quan bởi những chiếc bánh LU chất lượng như bánh quy LU Véritable Petit Beurre, bánh cookies bơ Pháp LU, bánh quế LU hương vani, bánh quế LU hương chocolate… Tất cả được dàn dựng tinh tế từ bàn tay và trái tim đam mê của các nghệ nhân làm bánh.

Bánh LU là thương hiệu biểu tượng cho tinh hoa nghệ thuật làm bánh của Pháp. Cũng như LU, tháp Eiffel là tuyệt tác kiến trúc biểu tượng của Pháp. Sự kết hợp giữa 2 biểu tượng ẩm thực và kiến trúc Pháp mang đến hiện thân tinh tế của văn hóa Pháp, tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng người tiêu dùng về LU - một trong những nhãn hiệu bánh quy hàng đầu nước Pháp.

Kinh Do anh 2
Mô hình tháp Eiffel cao 8 m, quy tụ hơn 70 nhân công làm bánh thực hiện suốt 30 ngày.

Kỷ lục này không chỉ là dấu son của Mondelez Kinh Đô trong ngành bánh kẹo Việt Nam mà còn để lại hình ảnh đẹp trong lòng những ai yêu mến hương vị bánh LU. Từ 5/1 đến 13/1, khi đến tham quan tháp bánh này, người tiêu dùng còn được cảm nhận một thoáng Paris tại TP.HCM, trải nghiệm văn hoá nghệ thuật Pháp, và thưởng thức “tinh hoa nghệ thuật làm bánh Pháp” một cách sống động nhất cùng nhãn hàng.

Sự kiện xác lập kỷ lục tháp bánh cao nhất của nhãn hàng LU là dịp để người tiêu dùng trong nước được trải nghiệm văn hóa nghệ thuật Pháp một cách chân thật và sống động ngay tại TP.HCM.

LU ra đời vào năm 1846 bởi 2 nhà sáng lập Lefèvre và Utile. Với lịch sử hình thành hơn 170 năm, LU trở thành một trong những thương hiệu bánh quy số một nước Pháp. Với dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng, bao gồm bánh quy bơ, bánh quế... cùng bao bì sang trọng tinh tế, LU không chỉ là món bánh thơm ngon mà còn là lựa chọn phù hợp để trao tặng người thân yêu. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Lu Paris VN.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm