Đại lý Việt Nam than bán iPhone 16 'lãi mỏng'
Với chênh lệch tỷ giá theo hướng bất lợi, nhà bán lẻ trong nước mất một phần lợi nhuận so với mọi năm khi iPhone 16 giá không đổi.
349 kết quả phù hợp
Đại lý Việt Nam than bán iPhone 16 'lãi mỏng'
Với chênh lệch tỷ giá theo hướng bất lợi, nhà bán lẻ trong nước mất một phần lợi nhuận so với mọi năm khi iPhone 16 giá không đổi.
Tính năng đặc biệt trên iPhone 16
Thay vì bắt buộc kết nối máy tính, iPhone 16 bị lỗi có thể khôi phục phần mềm không dây từ iPhone hoặc iPad khác.
Tim Cook chụp hình cùng fan trong ngày bán iPhone 16
Trong ngày mở bán iPhone 16 tại Mỹ, đích thân CEO Apple Tim Cook chào đón những khách hàng đầu tiên nhận máy.
WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 8
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
WinCommerce muốn mở thêm 1.000 siêu thị mới mỗi năm
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Các đại gia toan tính gì trong cuộc đua xây trung tâm thương mại?
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn
Các đại gia nội địa và quốc tế đều đang sở hữu những trung tâm thương mại diện tích "khủng". Dù quỹ đất khan hiếm, không ít dự án lớn vẫn tiếp tục được triển khai.
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
Pizza 4P's dự kiến doanh thu năm nay vượt 67 triệu USD
Hai nhà sáng lập Pizza 4P's cho biết đã thanh toán hết nợ trong năm nay và có kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại Indonesia.
Saigon Co.op tổ chức hội thảo hợp tác xã quốc tế
Saigon Co.op phối hợp Ủy ban Tiêu dùng và Ủy ban Kinh doanh mậu dịch trực thuộc Liên minh HTX quốc tế tổ chức hội thảo khu vực của Liên minh HTX Quốc tế năm 2024 tại Việt Nam.
Tây Tây House và hành trình xây dựng chuỗi siêu thị tiện lợi rộng khắp
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam
Với bề dày hơn 34 năm nắm giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op không ngừng phát triển và liên tục đổi mới để phù hợp xu thế.
Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Chuỗi Pizza 4P’s mỗi ngày lãi hơn 300 triệu đồng
Năm 2023, CTCP Pizza 4PS - chủ chuỗi nhà hàng pizza cùng tên - báo lãi sau thuế 115 tỷ đồng, tăng 38% so với năm 2022. Tương đương mức lợi nhuận 315 triệu đồng/ngày.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.