Dấu ấn châu Âu giao thoa cùng văn hóa Việt tại Richland Residence
Trong quan niệm của người Việt, căn nhà không đơn thuần được tạo nên từ những khối vật liệu mà còn là trung tâm của bức tranh tổng thể môi trường sống xung quanh.
3.512 kết quả phù hợp
Dấu ấn châu Âu giao thoa cùng văn hóa Việt tại Richland Residence
Trong quan niệm của người Việt, căn nhà không đơn thuần được tạo nên từ những khối vật liệu mà còn là trung tâm của bức tranh tổng thể môi trường sống xung quanh.
Ai thực sự đứng sau danh hiệu Michelin?
Ngôi sao Michelin mang đậm dấu ấn cá nhân của người đầu bếp, nhưng cùng với đó còn cần sự phối hợp từ cả đội ngũ nhà hàng.
UOB giữ dự báo kinh tế Việt Nam tăng 6% năm nay
Với kết quả tăng trưởng kinh tế quý II năm nay cao hơn kỳ vọng của UOB, tổ chức tài chính này đánh giá triển vọng kinh tế Việt Nam cả năm 2024 vẫn tươi sáng.
Ưu điểm nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp
Hạ tầng giao thông thuận lợi, sự đầu tư chỉn chu từ đơn vị phát triển, chính sách bán hàng hấp dẫn… đã tạo sức hút cho khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global City.
Nhìn lại hành trình chiến dịch ‘Phép màu bắt đầu từ bạn’
Bạn có tin phép màu tồn tại? Với góc nhìn mới từ các nhân vật trong chiến dịch "Phép màu bắt đầu từ bạn" thì phép màu lại hiện hữu trong chính sự chuẩn bị chu toàn của mỗi người.
Ứng dụng giúp 'đánh bại' cơn nóng
Khi nhiệt độ khắp thế giới tăng cao, hàng loạt sáng kiến đang nổi lên nhằm bảo vệ nhóm người dễ bị tổn thương nhất trước mối nguy hiểm.
Hàng trăm người đợi ghép giác mạc ở TP.HCM
Tại TP.HCM có khoảng 350 người đang chờ ghép giác mạc, nhưng nguồn cung ứng mô hạn chế nên nhiều người bỏ cuộc vì chờ quá lâu.
Muốn làm "ngựa ô" như Hy Lạp tại VCK EURO 2004 hay Đan Mạch ở EURO 1992 thì cần năng lực và may mắn. Giải đấu năm nay đang có 2 đội như vậy.
Tại sao ở nhà làm việc lại 'tốn kém' hơn?
Xu hướng làm việc tại nhà đang thúc đẩy doanh số ngành bán hàng trực tuyến trị giá hàng tỷ USD. Không có sếp, đồng nghiệp ở bên cạnh, ai có thể ngăn cản bạn khỏi Shopee?
Resort Việt Nam đầu tiên được National Geographic Traveller vinh danh
Topas Ecolodge (Sa Pa) là resort đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong Danh sách Những khu nghỉ dưỡng ven hồ và trên núi của National Geographic Traveller năm 2024.
Vietcombank sắp bán vàng miếng qua app ngân hàng
Lãnh đạo Vietcombank cho biết sẽ bán vàng qua ứng dụng và hỗ trợ thanh toán không tiền mặt nhằm tối ưu quy trình cung ứng vàng cho người dân.
Đại học CMC thành lập khoa mới, đào tạo chuyên sâu về vi mạch bán dẫn
Ngày 17/6, Trường Đại học CMC công bố thành lập khoa Vi điện tử và Viễn thông, dự kiến đón lứa sinh viên đầu tiên vào năm 2024.
Mặt tối của rap Việt đằng sau việc Min bị réo tên
Việc Min liên tục bị nhắc tên những ngày qua vì màn đấu giữa Thành Draw và 16 Typh một lần nữa cho thấy mặt trái của các trận chiến rap.
Tesla giảm giá xe để ‘cứu’ doanh số ở thị trường Đức
Tesla tung ra gói ưu đãi trị giá 6.000 EUR dành cho khách hàng Đức khi mua xe Tesla Model Y giữa bối cảnh thị trường xe điện đang khá ảm đạm.
Hà Nội: Xếp hàng từ đêm hôm trước, ngủ vỉa hè chờ mua vàng
Giá vàng miếng giảm mạnh trong bối cảnh nhiều cửa hàng vàng không bán ra khiến người dân phải chọn cách xếp hàng từ đêm hôm trước để mong mua được vàng miếng từ các ngân hàng.
Ngày nay, các ngân hàng trung ương đang mua vàng như là một tài sản dự trữ với tốc độ chưa từng thấy kể từ đầu những năm 1970.
Saigon Expresso: Mưa giông ở TP.HCM gia tăng trong những ngày tới
Mưa giông gia tăng, cháy nhà ở quận 10, ĐH Quốc gia TP.HCM công bố điểm thi đánh giá năng lực là những tin tức đáng chú ý trong ngày tại TP.HCM.
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng từ tuần sau
Từ tuần tới, Agribank sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng tại chi nhánh, phòng giao dịch ở Hà Nội và TP.HCM, nâng tổng số điểm bán lên 9 điểm.
Hơn 2.000 nhân viên SCB được đào tạo bán trái phiếu vụ Vạn Thịnh Phát
Có hơn 2.000 nhân viên bán hàng thuộc 239 chi nhánh Ngân hàng SCB trên toàn quốc đã được đào tạo, tập huấn để bán trái phiếu. Tiền bán trái phiếu thu về là hơn 30.000 tỷ đồng.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.