Sinh viên xếp hàng 100 m để ủng hộ chủ sạp bánh có vợ ung thư
Nhiều sinh viên mua bánh số lượng lớn và gửi tiền ủng hộ thêm để Hu Weiguang có tiền chữa bệnh cho vợ nhưng ông từ chối, nói rằng mỗi người chỉ nên mua 2 cái.
390 kết quả phù hợp
Sinh viên xếp hàng 100 m để ủng hộ chủ sạp bánh có vợ ung thư
Nhiều sinh viên mua bánh số lượng lớn và gửi tiền ủng hộ thêm để Hu Weiguang có tiền chữa bệnh cho vợ nhưng ông từ chối, nói rằng mỗi người chỉ nên mua 2 cái.
Temu vắt kiệt sức nhân viên với văn hóa '9127'
PDD Holdings, tập đoàn mẹ của Temu, bị nghi ngờ yêu cầu nhân sự làm việc từ 9h sáng đến 12h đêm suốt 7 ngày/tuần nhằm tăng hiệu suất, đạt tham vọng bành trướng nhanh chóng.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Giá bán và trạm sạc - bài toán khó của xe điện Trung Quốc tại Việt Nam
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Thái Lan trở thành 'chiến trường' cho ôtô Nhật và Trung Quốc
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Siết quản lý bánh trung thu mochi khổng lồ hot 'chợ mạng'
Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ chỉ đạo các đội tăng cường quản lý thị trường bánh trung thu, đặc biệt chú ý loại bánh mochi chà bông trứng muối khổng lồ đang được quan tâm.
Volkswagen sẽ đóng cửa loạt nhà máy
Thiếu sức cạnh tranh, quá nhiều đối thủ mới cũng như lợi nhuận không như kỳ vọng là lý do chính khiến Volkswagen có thể sẽ đóng cửa loạt nhà máy tại Đức.
Bánh trung thu Trung Quốc đổ bộ, hàng ‘thượng hạng’ cũng hóa giá bèo
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Sau nhiều năm bị Mỹ cấm vận, Huawei giờ đây đã trỗi dậy, trở thành “báu vật quốc gia” của Trung Quốc và bành trướng tham vọng công nghệ của nước này.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Thuế nhập khẩu - thách thức mới của ôtô Trung Quốc
Làn sóng đổ bộ mạnh mẽ của ôtô Trung Quốc là một phần nguyên nhân khiến nhiều nơi phải gấp rút áp dụng các mức thuế nhập khẩu mới dành cho nhóm xe này.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
AI tại Trung Quốc rẻ chưa từng có
Giá dịch vụ AI ở Trung Quốc đã giảm mạnh vào tháng 5, sau khi ByteDance định giá quyền truy cập vào LLM của mình ở mức thấp hơn 99,8% so với GPT-4.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.