Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.172 kết quả phù hợp

đảo ngược

Ong Trump 'doi chieu'? hinh anh

Ông Trump 'đổi chiều'?

0

Việc ông Donald Trump sẵn sàng thực hiện nhiều thay đổi về mặt chính sách để giành chiến thắng trong cuộc tranh cử tổng thống đã khiến một số người thiên hữu cảm thấy khó chịu.

Dovbyk dang hoa 'bom xit' hinh anh

Dovbyk đang hóa 'bom xịt'

0

Sự kiên nhẫn của AS Roma dành cho Artem Dovbyk là có hạn, vì vậy tiền đạo người Ukraine cần sớm kích hoạt phiên bản bùng nổ như lúc còn khoác áo Girona FC.

Tinh the dao nguoc voi Raphinha hinh anh

Tình thế đảo ngược với Raphinha

0

Đối đầu Real Valladolid, Raphinha lên tiếng theo một cách không thể tốt hơn để dập tắt những chỉ trích nhắm vào cá nhân anh. Đồng thời, đó là thông điệp đanh thép gửi tới ban lãnh đạo Barcelona.

Ba Harris muon 'sang trang moi' hinh anh

Bà Harris muốn 'sang trang mới'

0

Bà Harris hôm 29/8 khẳng định giá trị của bản thân nguyên vẹn, song thời gian làm phó tổng thống Mỹ mang lại góc nhìn mới, giải thích lý do bà thay đổi lập trường trong một số vấn đề.

Dau cham het cho Sterling hinh anh

Dấu chấm hết cho Sterling

0

Nếu không tìm được lối thoát trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, Raheem Sterling và các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Chelsea sẽ đối mặt với tình cảnh tệ hại ở CLB.

Song the nao trong thoi dai AI? hinh anh

Sống thế nào trong thời đại AI?

0

Khi trí tuệ nhân tạo trở thành xu hướng tất yếu, yếu tố con người vẫn là vô giá. Một thế hệ tử tế và thấu cảm là chìa khóa giúp nhân loại không trở thành "nô lệ" của AI.

Xem thêm