Người dân chi tiêu để thể hiện bản thân, cơ hội nào cho doanh nghiệp?
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
1.691 kết quả phù hợp
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Lo ngại an toàn, quấy rối vẫn là rào cản lớn khiến nữ giới do dự khi du lịch một mình, dù thế giới ngày càng hiện đại và lượng khách độc hành tăng trưởng nhanh.
Thông tin Nga bán vàng giữa lúc giá cả biến động mạnh cùng cảnh báo “thời hoàng kim đã qua” của một quản lý quỹ Trung Quốc đang thổi bùng tranh luận về tương lai kim loại quý này.
T&T Group nổi lên như “ông lớn” trong lĩnh vực năng lượng tái tạo với loạt dự án tầm quốc gia, góp sức cùng Chính phủ thực hiện cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người tối đa hóa dễ có xu hướng theo chủ nghĩa cầu toàn, nuối tiếc và tự đổ lỗi cho bản thân mình hơn.
Là diễn đàn AI thường niên quy tụ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, Zalo AI Summit 2025 sẽ trở lại vào ngày 20/12 với chủ đề Việt Nam trong kỷ nguyên AI hoá - Vietnam in the Era of...
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Khởi đầu như không gian kết nối, chia sẻ của các kỹ sư AI, sau 8 năm, Zalo AI Summit trở thành diễn đàn quen thuộc, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng trí tuệ nhân tạo Việt Nam.
Sự xuất hiện của PNJ và Linh Nga Couture tại Sanya Bridal Fashion Week 2025 mang đến hình ảnh mới cho thời trang Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa và kỹ nghệ chế tác hiện đại.
Travis Kelce đeo chiếc Rolex Daytona Rainbow, hay còn gọi là Rolex "cầu vồng", trị giá lên đến 1 triệu USD khi xuất hiện trước công chúng gần đây.
Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển mình rõ rệt.
Các nhà giáo dục, chuyên gia công nghệ cho rằng dạy AI từ tiểu học cần đặt trọng tâm vào việc giúp học sinh làm quen tư duy công nghệ và tiếp cận công cụ ở mức phù hợp lứa tuổi.
GS.TS Henry Nguyễn vừa chính thức được bầu làm Viện sĩ Viện Hàn lâm Sáng tạo Quốc gia Mỹ (US National Academy of Inventors - NAI).
Tháng 11 cách đây 5 năm trước, câu chuyện thương hiệu Nhật Bản lạ mà quen mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khiến cộng đồng yêu phong cách giản đơn phấn khích.
Kodansha, nhà xuất bản manga hàng đầu Nhật Bản, đang phát triển các chiến lược mới để mở rộng lượng người hâm mộ tại Mỹ, theo Forbes.
Saudi Arabia đang phải đối mặt với nghịch lý khí hậu: vừa là kẻ cản trở hành động toàn cầu về biến đổi khí hậu, vừa là nạn nhân trực tiếp của những tác động khắc nghiệt từ khí hậu thay đổi.
Các hãng xe bắt đầu lựa chọn Ấn Độ là nơi đặt nhà máy sản xuất nhằm tìm cách giảm phụ thuộc vào các sản phẩm từ Trung Quốc.
Công ty sách nói Việt thử nghiệm ứng dụng giọng đọc AI nhưng vấp phải tranh cãi từ người dùng. Nhiều người cho rằng trải nghiệm nghe sách bị giảm giá trị và thiếu gắn kết cá nhân.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Tại sự kiện, vị lãnh đạo SHB khẳng định vai trò của kinh tế tư nhân đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên giàu mạnh và thịnh vượng.