Vì sao người trẻ chọn trang sức để tự thưởng bản thân
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
2.388 kết quả phù hợp
Người trẻ có xu hướng chi tiêu cho bản thân món quà mang lại cảm xúc tích cực, có ý nghĩa. Trong đó, trang sức là lựa chọn lý tưởng với vẻ đẹp bền vững, giá trị tinh thần lâu dài.
Trang sức đang trở thành lựa chọn quà tặng phổ biến của người trẻ trong mùa lễ hội, nhờ khả năng kết nối cảm xúc, giữ giá trị lâu dài và thể hiện dấu ấn cá nhân.
Chuyên gia cho rằng lãi suất huy động tăng chưa đáng lo ngại, đặc biệt là vấn đề thanh khoản, vì lãi suất tăng cao chỉ là ngắn hạn và mang yếu tố thời vụ.
Trong mùa Tết 2026, người tiêu dùng không còn ưu tiên chi tiêu theo cảm tính mà tính toán một cách kỹ lưỡng, đồng thời ưu tiên xu hướng mua sắm thiết thực và tiện lợi.
Sau 7 năm phát triển, Coocaa tự hào chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt TV ốp tường nghệ thuật QD Mini LED L85 - Ultra Matte Screen, dòng TV khung tranh lớn nhất thế giới.
Làn sóng thuế quan dồn dập từ Mỹ đã khiến các đối tác lớn chạy đua đàm phán, trong khi nhiều câu hỏi pháp lý và địa chính trị tiếp tục phủ bóng lên triển vọng thương mại toàn cầu 2026.
Từ runway đến đời sống, trang sức năm 2026 trở nên táo bạo và giàu cá tính hơn. Sự dịch chuyển này cho thấy phụ kiện đang giữ vai trò lớn hơn trong việc định hình phong cách cá nhân.
Người tiêu dùng Trung Quốc chuyển sang săn hàng hiệu giá hời đã qua sử dụng, thúc đẩy thị trường đồ “second-hand” lên mức 30 tỷ USD.
Theo báo cáo tổng kết hoạt động năm 2025, Đường sách Thủ Đức ghi nhận sự sụt giảm sự kiện, doanh thu và đối mặt nhiều vướng mắc vận hành.
Ngày 20/12, tại Phú Quốc (An Giang), Visit Vietnam - nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam - chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình số hóa ngành du lịch quốc gia.
Thị trường Tết 2026 phục hồi nhưng phân hóa rõ. Do đó, Saigon Co.op tăng trữ lượng hàng, triển khai khuyến mãi theo giai đoạn để bình ổn giá, hỗ trợ người dân mua sắm an toàn.
Thế Giới Di Động và Samsung vừa ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh năm 2026, xác định phân khúc cận cao cấp cùng Galaxy AI là chìa khóa để chinh phục người dùng Việt.
Động lực tăng trưởng của thị trường xe máy điện Việt đến từ xu hướng tiêu dùng xanh và các chính sách thúc đẩy, đặc biệt là lộ trình tiến tới cấm xe máy xăng tại các đô thị lớn.
Xuất hiện tại Khu đô thị thể thao Olympic (Hà Nội) cùng chồng, hoa hậu Đỗ Thị Hà đeo đôi bông tai Chanel nổi bật, gây chú ý nhờ loạt phụ kiện bản lớn, lấp lánh.
Với 100 năm di sản toàn cầu, CEO Danone Việt Nam khẳng định dùng khoa học minh bạch làm bảo chứng cho sự phát triển của thế hệ tương lai.
Thị trường được kỳ vọng đón thêm nhiều thương vụ IPO, niêm yết lớn trong năm 2026, khi Điện Máy Xanh, Nông nghiệp Hòa Phát, Hạ tầng Gelex... lần lượt bước vào lộ trình lên sàn.
Cuốn sách “Unapologetic Aging” tuyên chiến với thông điệp chống già hóa đang quá phổ biến trong xã hội, theo Seattle Times.
Còn hơn 1 tuần nữa là đến Giáng sinh nhưng sức mua đồ trang trí năm nay tại TP.HCM giảm mạnh khiến không ít tiểu thương lo lắng.
Từng loay hoay với bài toán mở rộng thị trường và tối ưu chi phí, DalatFarm đã tìm được lối đi mới nhờ thương mại điện tử.
Du khách Ba Lan gửi chủ quán ở Hà Nội 500.000 đồng để "ký quỹ" uống matcha. Anh uống 4-5 cốc mỗi ngày, nói rằng "cả đời giờ mới uống matcha ngon như vậy".