Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
1.964 kết quả phù hợp
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Hyundai Palisade thế hệ mới gây sốt ở Hàn Quốc
Thế hệ mới của Hyundai Palisade nhận hơn 33.000 đơn đặt hàng trong 24 giờ đầu, chủ yếu là các phiên bản hybrid.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Bách Hóa Xanh nói sẽ hoàn tiền cho khách mua giá đỗ nhiễm hóa chất
Bách Hóa Xanh cam kết hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác cho khách hàng đã mua giá đỗ từ nhà cung cấp Lâm Đạo tại Đắk Lắk.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
4.000 người chờ dự tiệc hẹn hò như thời 'ông bà anh' ở Hà Nội, TP.HCM
Thúy Doanova và Hân Lâm tổ chức 11 buổi tiệc hẹn hò giấu mặt ở TP.HCM và Hà Nội trong năm 2024. Hai nhà sáng lập cho biết có hơn 4.000 người đang chờ tham gia tiệc.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Dán nhãn AI cho mọi đồ công nghệ
AI (trí tuệ nhân tạo) không chỉ là chức năng đơn thuần, dần trở thành điểm bán hàng (key-selling point) của các sản phẩm công nghệ, điện tử.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Bách Hóa Xanh nói gì về thông tin mua giá đỗ ngâm hóa chất ở Đắk Lắk
Bách Hóa Xanh cho biết đã thu hồi, ngừng bán giá đỗ của nhà cung cấp Lâm Đạo và kiểm nghiệm lại toàn bộ sản phẩm trong chuỗi khi nhận thông tin chứa hóa chất cấm.
Bỏ 4,8 USD để thuê túi Louis Vuitton
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.
Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
CEO Acecook Việt Nam: Chiến lược cốt lõi của chúng tôi là 3 chữ Happy
Đến theInsight, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc CTCP Acecook Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh 3 chữ Happy trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Đổi xe xăng lên xe điện VinFast, chủ xe được ưu đãi đến 533 triệu đồng
Cú bắt tay giữa VinFast và FGF đang giúp chủ xe xăng “nhẹ gánh” bán xe cũ,đồng thời nhận thêm tới 120 triệu đồng khi đổi sang xe điện VinFast.
Chủ cửa hàng xe máy điện VinFast bán hơn 1.500 chiếc xe mỗi tháng
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Người Việt thiệt hại gần 19.000 tỷ đồng do lừa đảo trực tuyến
Khảo sát của Hiệp hội An ninh mạng quốc gia cho thấy lừa đảo qua mạng, cuộc gọi rác và lộ lọt dữ liệu vẫn là những mối lo ngại lớn với người dùng Internet.
Doanh nghiệp cắt giảm quà Tết của nhân viên
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.