7 ngành hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD
10 tháng đầu năm nay, có 31 mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD, chiếm gần 93% tổng kim ngạch xuất khẩu, trong đó 7 mặt hàng vượt 10 tỷ USD.
2.537 kết quả phù hợp
7 ngành hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD
10 tháng đầu năm nay, có 31 mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD, chiếm gần 93% tổng kim ngạch xuất khẩu, trong đó 7 mặt hàng vượt 10 tỷ USD.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Thẩm mỹ theo trend 'mũi Barbie' gây tranh cãi
Theo các bác sĩ, người dân cần cân nhắc trước khi thực hiện thẩm mỹ theo xu hướng, bởi khi đã "dao kéo" sẽ không thể phục hồi được dáng mũi như cũ.
Thấy gì khi Khai Phong 'vỡ trận' vì 100.000 sinh viên đạp xe đi ăn đêm
Cơn sốt bánh bao Khai Phong, thịt nướng Truy Bác hay lẩu cay Thiên Thủy cho thấy những trào lưu du lịch ẩm thực "sớm nở chóng tàn" nhờ mạng xã hội tại Trung Quốc.
Vẻ điển trai của nam sinh trường Sư phạm 'đốn tim' dân mạng
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nam sinh được cho là sinh viên của ĐH Sư phạm Hà Nội. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này được chia sẻ nhanh chóng và thu hút sự quan tâm.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Sự trỗi dậy của tiếp thị toàn nhập 6.0
Trong những năm gần đây, đã có một sự chuyển đổi đáng chú ý trong tiến bộ công nghệ, hướng tới việc tạo ra những tương tác toàn nhập hơn giữa khách hàng và...
Cô gái Tày nổi bật ở Hoa hậu Quốc gia Việt Nam
Tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, Nguyễn Thị Diễm (26 tuổi, người Tày) thuộc nhóm thí sinh nổi bật sắc vóc, kinh nghiệm thi nhan sắc.
Các nhà thiết kế hàng đầu đánh giá cao Samsung Bespoke
Samsung thắng lớn tại Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2024. Nhiều sản phẩm khiến các tín đồ "yêu bếp nghiện nhà" say mê không dứt.
Vincom khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhân kỷ niệm sinh nhật thứ 20
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Thấy gì từ 'cú sốc' ngay trước giờ G của ông Trump
Kết quả thăm dò mới nhất cho thấy bà Harris dẫn trước ông Trump 3 điểm phần trăm ở Iowa - bang được xem là “lãnh địa” của đảng Cộng hòa. Đây có thể là chỉ dấu cho một xu hướng mới.
Doanh nhân 35 tuổi gây sốt khi lọt top siêu giàu Trung Quốc và Mỹ
Wang Shuo, sở hữu khối tài sản 1,2 tỷ USD, bất ngờ thu hút sự quan tâm khi lọt danh sách người giàu tại Trung Quốc và Mỹ nhờ các dự án khởi nghiệp thành công.
Chuyện gì đang xảy ra với Intel?
Giữ vị thế độc nhất trong ngành chip của Mỹ, Intel gặp khó, buộc chính phủ phải cân nhắc tới các phương án cứu trợ.
Nội dung chuyên đề của Tổng Bí thư Tô Lâm về kỷ nguyên vươn mình
Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) giới thiệu nội dung trao đổi chuyên đề về kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Gen Z bớt kỳ thị 'ăn tối một mình'
Người trẻ ở Vương quốc Anh dần cởi mở hơn với việc đi ăn một mình kể từ sau Covid-19. Trước đó, hoạt động này thường gắn với những định kiến xã hội tiêu cực.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua văn học nghệ thuật
Văn học nghệ thuật có sự tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến người tiếp nhận, và được nhận định là một trong những cách thức quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới một cách hiệu quả.