Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
2.016 kết quả phù hợp
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Facolos bắt tay Katinat mang Pickleball đến gần hơn với Gen Z
Giới trẻ Việt Nam hào hứng với màn kết hợp thú vị giữa Facolos - thương hiệu tiên phong pickleball tại Việt Nam và Katinat-chuỗi đồ uống được nhiều Gen Z yêu thích.
Hành trình Acecook đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Thái Lan cảnh báo 'thuốc lá điện tử zombie'
Chính phủ Thái Lan vừa lên tiếng cảnh báo về một loại ma túy nguy hiểm đang len lỏi vào giới trẻ được gọi là “thuốc lá điện tử zombie”.
Người trẻ Anh chi tiền để tránh xa điện thoại
"Offline Club" thu hút giới trẻ London (Anh) tham gia để tạm quên điện thoại, tận hưởng những khoảnh khắc kết nối trực tiếp và giảm thiểu sự phụ thuộc vào công nghệ.
Phụ nữ Singapore chọn sống ‘không đàn ông’
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng ý thức rõ hơn về cội nguồn
Tại tọa đàm Nghệ thuật và cảm xúc sáng ngày 16/2, dịch giả Trịnh Lữ nhận định rằng thế hệ trẻ Việt Nam đang hướng về cội nguồn nhiều hơn.
Cặp đôi nổi tiếng Thái Lan chia tay sau 12 năm
Tối 15/2, Newyear Kitiwhut Sawutdimilin (Thái Lan) bất ngờ thông báo chia tay bạn trai 12 năm của mình là Both Nattapong Chinsoponsap trên mạng xã hội.
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Giới trẻ Hà Nội áp lực tặng quà ngày Valentine
Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, ngày lễ Valentine đầy áp lực khi phải tìm mua những món quà thật đặc biệt, đáng nhớ và đúng ý đối phương.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
Trung Quốc lại nếm 'trái đắng' từ chính sách một con
Tỷ lệ kết hôn ở đất nước tỷ dân chạm mức thấp nhất kể từ khi số liệu được ghi chép năm 1986. Chi phí sinh hoạt và sự phản đối các vai trò giới truyền thống là yếu tố góp phần.
Thời tiết lạnh cuối đông, đầu xuân là thời điểm làn da dễ trở nên khô ngứa. Áp dụng các biện pháp chăm sóc phù hợp sẽ giúp duy trì làn da mềm mại và khỏe mạnh trong thời tiết lạnh
Hẹn hò 'băng chuyền' ở quốc gia cô đơn nhất nhì châu Á
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Cô gái 'nghỉ hưu ngắn hạn' 30 lần trong 3 năm
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Trung Quốc cảnh báo giới trẻ đốt pháo với bột mì, quay clip 'đu trend'
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo về xu hướng giới trẻ kích nổ pháo cùng với bột mì để quay video "đu trend", đăng tải trên nền tảng mạng xã hội RedNote.
Xu hướng sản phẩm vàng nào 'lên ngôi' ngày Thần Tài năm nay?
Trang sức vàng và vàng kỷ niệm đang được nhiều người lựa chọn trong ngày Thần Tài 2025. Không chỉ để cầu tài lộc, những sản phẩm này còn mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Học Gen Z cách ‘manifest’ năm mới rực rỡ bằng trang sức vàng
Trang sức vàng mang giá trị thực, không chỉ giúp làm đẹp mà còn là "chìa khóa" để người trẻ manifest thành công và may mắn, mở ra hành trình mới đầy hy vọng và năng lượng tích cực.