Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
236 kết quả phù hợp
Quảng cáo phân biệt 'bạn thật - giả' khiến phụ nữ Trung Quốc tức giận
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Những du khách 'mông sắt' ở Trung Quốc
Ngồi 46 giờ trên xe buýt, lưng và mông đau mỏi đến tê cứng, đó là những gì du khách "mông sắt" lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Nhiều phụ nữ liên tục nhận cuộc gọi hỏi khi nào đẻ thêm ở Trung Quốc
Nhiều phụ nữ Trung Quốc đã kể về cuộc gọi kỳ lạ, gây khó chịu với những câu hỏi liên quan đến kế hoạch sinh con.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
'Nô lệ Luckin' hé lộ ngành đồ uống khốc liệt ở Trung Quốc
Ngành đồ uống Trung Quốc đang "vắt kiệt" sức nhân sự, khiến họ căng thẳng trước thời gian gấp gấp, hệ thống giám sát chặt chẽ, dẫn đến hành động không đúng mực với khách hàng.
Cấm Rick Owens và 3 NTK vào Tử Cấm Thành vì ăn mặc 'lập dị'
Ông trùm thiết kế lập dị Rick Owens và những người bạn bị từ chối vào Tử Cấm Thành vì mặc trang phục "tối tăm và kỳ lạ", theo SCMP.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
'Độc thân vui tính' trở thành xu hướng mới trên Instagram Trung Quốc
Với lượng khán giả trên Xiaohongshu chủ yếu là nữ giới, các cô gái trẻ chia sẻ vlog cuộc sống một mình, phá vỡ định kiến phụ nữ độc thân là một “vấn đề xã hội cần phải sửa đổi".
Lối sống 'không đàn ông' gây sốt
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.
'Mẹ hổ' Trung Quốc đổ xô mua tour xem trường du học cho con
Thay vì trải qua kỳ nghỉ bình thường, các gia đình Trung Quốc lại mua tour tham quan trường đại học để tạo động lực học tập cho con.
Chó đi làm, mèo nộp CV tại quán cà phê Trung Quốc
Trong khi chú chó Ok có "việc làm" ổn định tại một quán cà phê, chú mèo tên Zhang Bu'er lại chưa có quán nào gọi "đi làm", mặc cho rải hồ sơ đến nhiều cơ sở.
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Thành hiện tượng vì nói ra sự thật về văn hóa làm việc 996
Chàng trai người Anh trở thành người nổi tiếng với những bài đăng tiết lộ lịch trình làm việc dày đặc trong một công ty công nghệ lớn của Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng với 'trend' săn nấm
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.
Cô gái khỏa thân chụp ảnh tại điểm 'sống ảo' Malaysia
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra một phụ nữ tạo dáng khỏa thân tại địa điểm chụp ảnh nổi tiếng trước ngân hàng Maybank (Malaysia). Sự việc được quan tâm trên mạng xã hội.
Thuê người cổ vũ leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" có phiên bản gây tranh cãi khi hướng dẫn viên khoe cơ thể, cầm tay khách để "tạo động lực" hoàn thành cung đường.