Nền tảng hẹn hò lớn nhất Trung Quốc bị phạt vì 'phông bạt'
Zhenai, một trong những nền tảng mai mối lâu đời, lớn nhất Trung Quốc, vừa bị phạt vì quảng cáo sai sự thật, lừa đảo người dùng.
267 kết quả phù hợp
Nền tảng hẹn hò lớn nhất Trung Quốc bị phạt vì 'phông bạt'
Zhenai, một trong những nền tảng mai mối lâu đời, lớn nhất Trung Quốc, vừa bị phạt vì quảng cáo sai sự thật, lừa đảo người dùng.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Ngỡ ngàng tranh Monet chục triệu USD được bán trên MXH Trung Quốc
Một phòng tranh tuyên bố đã bán tác phẩm gốc của danh họa Claude Monet trên Xiaohongshu, khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Một số người đặt câu hỏi về nguồn gốc bức tranh.
Chấp nhận rủi ro để 'đu trend' chụp ảnh con mắt ở Trung Quốc
Trào lưu chụp ảnh phần có màu của mắt thu hút giới trẻ Trung Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ tổn hại sức khỏe và rủi ro bảo mật từ xu hướng này.
Meme ‘Hello Kitty nổi loạn’ khiến dân văn phòng đồng cảm
Loạt meme Hello Kitty do AI tạo ra đang nhận được sự hưởng ứng toàn cầu, phần nào phản ánh áp lực công việc của dân văn phòng.
Mẹ của Elon Musk 'gây sốt' ở Trung Quốc
Ngoài việc là mẹ của Elon Musk, người phụ nữ 76 tuổi hưởng lợi từ xu hướng “influencer đầu bạc” của Trung Quốc đồng thời gây tiếng vang nhờ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Cơn giận của nam giới với bộ phim có doanh số cao nhất Trung Quốc
"Her Story", bộ phim chiếu rạp có doanh số cao nhất trong 17 ngày, đã khiến nhiều nam giới Trung Quốc cảm thấy bị xúc phạm.
Bức ảnh ăn mừng ly hôn gây 'bão mạng' Trung Quốc
Nổi lên từ tháng 9, dịch vụ chụp ảnh ly hôn đang trở lại Trung Quốc, thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Bên cạnh ý kiến trái chiều, nhiều người ủng hộ dịch vụ này.
Trào lưu 'thay đầu' vô thực gây tranh cãi tại Trung Quốc
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Cô gái bị từ chối mai mối vì cao 1,54 m ở Trung Quốc
Khi biết Xiangxiang chỉ cao 1,54 m, một người mẹ đang tìm vợ cho con ở góc mai mối tại công viên đã từ chối và nói thêm rằng: "Cô già rồi".
Lan Quế Phường không còn như xưa
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Dấu chấm hết của các 'ông hoàng bà chúa' livestream?
Trong bối cảnh nhiều livestreamer hàng đầu Trung Quốc lui về hậu trường và sự đa dạng của các phiên livestream, nhiều mô hình kinh doanh mới trong ngành công nghiệp này xuất hiện.
Không tiếc tiền thuê 'anh trai' cùng leo núi ở Trung Quốc
Thuê bạn cùng leo núi trở nên phổ biến tại Trung Quốc khi các hashtag liên quan đến xu hướng này trên MXH thu về hơn 100 triệu lượt xem, theo CNN.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Giới trẻ Trung Quốc tìm bạn nhờ chơi pickleball, đạp xe
Không còn mặn mà với những ứng dụng hẹn hò, giới trẻ Trung Quốc đang "lăng xê" trào lưu kết bạn trên sân bóng, phòng tập hay những cung đường đạp xe.
Người thách thức định kiến 'phụ nữ đẹp không nặng quá 50 kg'
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
KOL Trung Quốc quảng cáo thực phẩm chức năng thành thuốc chữa ung thư
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.