Những quốc gia có doanh số ôtô tốt nhất năm 2024
Trong năm 2024, thị trường ôtô toàn cầu ghi nhận mức doanh số gần 6,5 triệu xe được bán ra, tương đương khoảng 5,4 triệu xe mỗi tháng.
152 kết quả phù hợp
Những quốc gia có doanh số ôtô tốt nhất năm 2024
Trong năm 2024, thị trường ôtô toàn cầu ghi nhận mức doanh số gần 6,5 triệu xe được bán ra, tương đương khoảng 5,4 triệu xe mỗi tháng.
Một phần tư xe mới tại Mỹ trong năm nay sẽ là ôtô điện
Báo cáo của Cox Automotive cho rằng nhóm ôtô thuần điện, xe hybrid và hybrid cắm sạc sẽ đóng góp khoảng 25% tổng doanh số ôtô mới tại Mỹ trong năm 2025.
Đây là hãng xe đang dẫn đầu cuộc đua bán chạy nhất Việt Nam
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Thị trường xe Việt tăng trưởng nóng ở tháng cuối giảm phí trước bạ
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
Hơn 180.000 xe máy bán ra trên toàn cầu mỗi ngày
Các hãng xe máy của Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ áp đảo top bán chạy. Honda tiếp tục dẫn đầu doanh số, nắm giữ 30% thị phần.
Xe nhỏ cỡ A giảm dần thị phần, khách Việt chuyển mua xe gì?
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Honda và Nissan bị BYD vượt mặt trong top xe bán chạy nhất thế giới
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Tuyển nữ Nhật Bản quật ngã Brazil
Đội bóng xứ sở mặt trời mọc níu giữ hy vọng giành vé vào vòng tứ kết môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 sau màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Brazil.
‘Hãng xe điện số một’ của BYD tại EURO 2024 có giống quảng cáo?
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Ford Ranger dẫn đầu, xe Nhật vẫn áp đảo top bán chạy
Bán tải Mỹ trở thành mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất thị trường ôtô Việt Nam trong tháng cuối quý II. Trong khi đó, ôtô thương hiệu Nhật Bản đóng góp đến 5 cái tên trong top 10 xe bán chạy nhất.
Xe Nhật áp đảo top bán chạy, Toyota đóng góp 4 cái tên
Toyota có một tháng 5 tương đối thành công với tổng cộng 4 mẫu xe góp mặt trong danh sách bán chạy nhất thị trường.
Mazda CX-5 sắp có biến thể hybrid
Thế hệ thứ ba của mẫu SUV cỡ C sẽ được bổ sung biến thể hybrid. Một kế hoạch tương tự dành cho Mazda CX-50 cũng được Mazda xác nhận sớm triển khai trong tương lai.
Xe Nhật áp đảo, xe Hàn đơn độc trong top bán chạy
Hyundai Accent là mẫu xe Hàn Quốc duy nhất trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thị trường. Hai trong số đó là xe Mỹ, phần còn lại là các mẫu xe của Toyota, Honda và Mitsubishi.
Loạt xe đang được giảm phí trước bạ, cao nhất cả trăm triệu đồng
Trước khi chính sách ưu đãi phí trước bạ có thể được nhà nước triển khai trong năm nay, nhiều hãng xe đã chủ động hỗ trợ tối đa 100% khoản phí này cho khách hàng Việt khi mua xe.
Subaru khai tử dòng sedan Legacy
Sức bán trì trệ được cho là một trong những nguyên nhân khiến Subaru mạnh tay loại bỏ Legacy và dọn đường cho dải sản phẩm xe điện trong tương lai.
Doanh số bùng nổ, thị trường ôtô Việt Nam tìm lại đà tăng trưởng
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam trong tháng vừa rồi cao hơn gấp đôi doanh số từng ghi nhận ở tháng 2. Phần lớn mẫu xe đều tăng trưởng doanh số, với mức tăng cao nhất lên đến 862%.
SUV đô thị - phân khúc nóng nhất thị trường xe Việt
Sau khi Mitsubishi Xforce gia nhập thị trường, phân khúc SUV đô thị sẽ là cuộc đua tranh doanh số giữa 8 mẫu xe khác nhau.
BYD sẵn sàng đánh chiếm thị trường Đông Nam Á
Nhà máy BYD tại Thái Lan đã đi vào sản xuất thử nghiệm, trong khi một nhà máy khác sắp được hãng xe Trung Quốc xây dựng ở Indonesia.
Toyota và cú chuyển mình đúng lúc
Những sự việc liên tiếp của các công ty con khiến Toyota bừng tỉnh và thực hiện nhiều cải tổ triệt để nhằm giữ vững vị thế hãng xe hàng đầu thế giới.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.