TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
690 kết quả phù hợp
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Giải bài toán chi phí khi xăng tăng bằng xe điện
Xe điện được đánh giá là phương tiện giao thông phù hợp khi những bất ổn trong chuỗi cung ứng khiến giá xăng dầu toàn cầu gần đây liên tục tăng.
Khởi động giải Manulife Danang International Marathon 2022
Manulife Danang International Marathon 2022 là sự kiện marathon nổi bật của Đà Nẵng. Đây là năm lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức sau 2 năm vắng bóng bởi đại dịch.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Những mẫu ôtô đáng chú ý của Skoda - hãng xe sắp bán tại Việt Nam
Skoda - hãng xe từ CH Czech đã có kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam. Tại châu Âu, đây là hãng xe phổ thông nổi tiếng với nhiều sản phẩm ăn khách.
Galaxy S22 đã sẵn sàng để cạnh tranh thị phần iPhone ở Việt Nam?
Nhóm smartphone giá trên 20 triệu đồng đạt được sự tăng trưởng mạnh trong giai đoạn dịch bệnh. Samsung và Apple là hai cái tên chủ đạo ở phân khúc này.
'Gojek kiên định với chiến lược tạo ra giá trị chia sẻ'
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Gojek mong muốn mang đến tác động tích cực cho xã hội như tạo ra thu nhập cho hệ sinh thái, chăm sóc đối tác và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.
Tâm huyết nâng tầm giá trị nông sản Việt của ToCoToCo
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
Gojek vào 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' sau 3 năm hoạt động
Gojek là một trong những doanh nghiệp trẻ vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, nhờ xây dựng đội ngũ nhân sự dựa trên tốc độ, đổi mới sáng tạo và tác động xã hội.
‘Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty IT tốt nhất miền Trung'
Trải qua 2 năm xây dựng và phát triển, KMS Đà Nẵng đã xây dựng nền tảng vững chắc, từng bước khẳng định vị thế, tạo tiền đề cho những bước tiến mạnh mẽ hơn trong tương lai.
VIFON và hành trình 58 năm mang ẩm thực Việt chinh phục thế giới
58 năm miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và thổi hồn vị ngon cho nền ẩm thực nước nhà, VIFON đã trở thành một trong những thương hiệu được người dùng Việt quen mặt, đặt tên.
Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển trong bình thường mới
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Ra mắt Tủ sách Doanh nhân Việt Nam
Tủ sách Doanh nhân Việt Nam được giới thiệu tới công chúng sáng 7/12 tại Đường sách TP.HCM.
Nutifood đầu tư sâm Ngọc Linh, đặt chân vào lĩnh vực thảo dược
Nutifood muốn đưa những giá trị dinh dưỡng của sâm Ngọc Linh vào phục vụ sức khỏe, xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
ToCoToCo tặng iPhone 13 Pro Max và hàng nghìn quà dịp sinh nhật
Mừng sinh nhật 8 tuổi, thương hiệu trà sữa ToCoToCo tung chương trình vòng quay trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn mỗi ngày và mỗi tuần.
Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tương lai của rạp chiếu là dấu hỏi lớn’
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Ăn gà sốt xí muội trong khu vườn xanh mát ở Thảo Điền
Cánh gà tẩm bột chiên, phủ sốt xí muội thưởng thức cùng xôi nếp cẩm, bơ tươi, rau mầm là phiên bản hiện đại hơn của món xôi truyền thống, vốn quen thuộc với người Việt.
Dừa sáp Việt giá 600.000 đồng/quả ‘cháy hàng’ tại Australia
2.000 quả dừa sáp tươi Trà Vinh xuất sang Australia đã bán hết trong thời gian ngắn. Doanh nghiệp và Thương vụ Việt Nam tại Australia đang cố gắng để xây dựng thương hiệu dừa Việt.