Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ToCoToCo tặng iPhone 13 Pro Max và hàng nghìn quà dịp sinh nhật

Mừng sinh nhật 8 tuổi, thương hiệu trà sữa ToCoToCo tung chương trình vòng quay trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn mỗi ngày và mỗi tuần.

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật năm nay của ToCoToCo có tên gọi “8 năm gắn kết triệu trái tim”, đánh dấu hành trình không ngừng đổi mới và phát triển, đồng hành cùng nông sản Việt. Theo đó, tín đồ trà sữa sẽ được tham gia đại tiệc sinh nhật thịnh soạn với bộ sản phẩm hấp dẫn, menu nước uống đa dạng và phù hợp nhu cầu, sở thích của nhiều người.

Đồng thời, đến với ToCoToCo trong tháng sinh nhật này, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà độc đáo. Với hóa đơn bất kỳ mua tại cửa hàng hay mua online, mỗi khách hàng sẽ nhận được một mã số may mắn in trực tiếp trên hóa đơn.

Bạn sẽ sử dụng mã này để quay số trúng thưởng, với giải ngày là các món đồ uống và giải tuần là iPhone 13 Pro Max (1 giải/tuần) hoặc dây chuyền vàng ToCoToCo 18K (2 giải/tuần).

TocoToco anh 1

Người tiêu dùng có cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max giá trị.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, ToCoToCo đã xây dựng thương hiệu trên cơ sở nguyên liệu từ các vùng nông sản thuần Việt, tạo ra nước uống thơm ngon, gắn kết niềm vui cho người thưởng thức.

Chính vì thế, để đánh dấu cột mốc 8 năm thành lập, thương hiệu này cho ra mắt bộ đôi sản phẩm cà phê độc quyền “Vị nguyên bản - Cho ngày mới đầy sáng tạo”, gồm Royal pearl milk coffee (cà phê sữa trân châu hoàng kim) và Grass jelly milk coffee (cà phê sữa sương sáo).

TocoToco anh 2

Bộ đôi sản phẩm độc quyền của ToCoToCo.

Điểm chung của 2 thức uống mới này là những hạt cà phê robusta Buôn Ma Thuột được chọn lọc kỹ lưỡng, rang xay theo phương pháp truyền thống, hòa trộn với sữa đặc tạo nên vị ngon đậm đà, khó lẫn. Đặc trưng tạo nên hương vị độc quyền của sản phẩm mới này chính là phần topping trân châu hoàng kim hoặc sương sáo dai dẻo sần sật. Sự kết hợp sáng tạo này hứa hẹn khiến nhiều thực khách thích thú.

Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra liên tục từ 10/11 đến 20/12. Bạn đọc xem chi tiết tại đây, hoặc liên hệ hotline 1900636936 để được giải đáp.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm