ToCoToCo gắn kết hạnh phúc với 'Trọn 9 mùa yêu thương'
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
20 kết quả phù hợp
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Không cần thắt lưng buộc bụng, ToCoToCo đem đến cho bạn cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max hàng tuần đến hết 20/12, kèm theo hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.
Mừng sinh nhật 8 tuổi, thương hiệu trà sữa ToCoToCo tung chương trình vòng quay trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn mỗi ngày và mỗi tuần.
Trước thông tin hàng quán ở quận 7 có khả năng mở cửa cho khách ăn uống trực tiếp, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch thưởng thức lẩu, thịt nướng, pizza cùng bạn bè, người thân.
Giữa thị trường thức uống đa dạng, trà sữa vẫn có chỗ đứng trong lòng giới trẻ. Ly trà sữa ngon phải được kết hợp từ vị trà đậm đà và béo tự nhiên của sữa theo công thức thích hợp.
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.
Với những món quà, trò chơi thú vị và tình cảm ấm áp từ Taco Việt Nam, ngày rằm tháng 8 của các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn.
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về công tác đảm bảo an toàn cho dịch vụ, hàng hóa của các đơn vị giao đồ ăn.
Một số người bức xúc khi quán trà sữa tại Hà Nội treo biển "cấm Grab không lên tầng trên", coi là phân biệt đối xử. Tuy nhiên, việc cấm này cũng đến từ sự thiếu ý thức của tài xế.
Những ngày gần đây, cộng động mạng hưởng ứng nhiệt tình chương trình “Cào nhanh tay - Bay ngay Đà Lạt” và những chủ nhân đầu tiên của các phần quà đã bắt đầu lộ diện.
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Đại diện Taco Việt Nam cho biết cửa hàng Tocotoco số 79 Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) bán thêm một số sản phẩm như nước dừa, cà phê, vi phạm hợp đồng nên bị yêu cầu đóng cửa.
Vị trà sữa mulberry cream cheese với chút béo ngậy đặc trưng của macchiato kết hợp cùng vị chua ngọt từ trái dâu tằm Đà Lạt hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.
Tham gia sự kiện “Bản tin trà sữa”, các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức 10.000 ly trà sữa miễn phí, đồng thời tìm hiểu thông tin chính thống về các thương hiệu trà sữa tại TP.HCM.
Món trà của quán độc đáo bởi cách pha chế không thể trộn lẫn, vẫn những nguyên liệu ấy nhưng khi nếm thử, bạn không thể chối từ vị béo ngọt nhưng hơi chát nhẹ đầu lưỡi.
Shopee vừa giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi nhân ngày 20/10 với mong muốn 100% người dùng ứng dụng có cơ hội mua hàng tốt với giá cả phải chăng.
Du nhập từ Đài Loan, trà sữa với nhiều biến tấu về hương vị phù hợp với khẩu vị của giới trẻ, tiếp tục gây sốt trong hè này.