Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ToCoToCo bật mí cách săn iPhone 13 Pro Max

Không cần thắt lưng buộc bụng, ToCoToCo đem đến cho bạn cơ hội sở hữu iPhone 13 Pro Max hàng tuần đến hết 20/12, kèm theo hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Từ 10/11 đến 20/12, tín đồ ghiền trà sữa - mê Táo khuyết sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng iPhone 13 Pro Max hàng tuần trong chương trình khuyến mãi “8 năm gắn kết triệu trái tim” của ToCoToCo. Sự kiện này sẽ được livestream trên fanpage ToCoToCo vào 20h mỗi thứ bảy.

ToCoToCo anh 1

Đến ToCoToCo, ai cũng sẽ có cơ hội nhận iPhone 13 Pro Max.

Theo đó, những bạn sở hữu mã số phát sinh trong tuần sẽ có cơ hội tham gia vòng quay trúng thưởng mẫu điện thoại mới nhất từ Apple. Tổng cộng, 4 giải iPhone 13 Pro Max (một giải/tuần) và 8 mặt dây chuyền vàng ToCoToCo 18K (2 giải/tuần) sẽ được trao cho người may mắn.

Không chỉ iPhone 13, hàng nghìn quà tặng là E-code mua trà sữa ToCoToCo, những ly thức uống thơm ngon... sẽ được tặng mỗi ngày với hóa đơn bất kỳ.

ToCoToCo anh 2

Các bạn trẻ hào hứng tham gia vòng quay trúng thưởng.

Cũng nhân dịp này, ToCoToCo còn mang đến bộ đôi sản phẩm cà phê độc quyền với chủ đề “Vị nguyên bản - Cho ngày mới đầy sáng tạo”, gồm Royal pearl milk coffee (cà phê sữa trân châu hoàng kim) và Grass jelly milk coffee (cà phê sữa sương sáo).

Giữ vững định hướng đồng hành cùng nông sản thuần Việt, hai sản phẩm mới sử dụng nguyên liệu là cà phê robusta Buôn Ma Thuột được chọn lọc kỹ càng. Sau khi rang xay theo phương pháp truyền thống, cà phê được pha chế và kết hợp với sữa đặc, tạo ra thức uống đậm đà. Thêm vào đó, sự góp mặt của phần topping trân châu hoàng kim và sương sáo tạo cảm giác nhai vui miệng, thú vị.

Thử món đồ uống mới này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cà phê robusta đậm vị nguyên bản, điểm thêm chút ngọt ngào quyến rũ từ sữa và sự bất ngờ từ trân châu hoàng kim, sương sáo. Dù mới xuất hiện, bộ đôi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các tín đồ trà sữa và ghiền cà phê, hứa hẹn chinh phục được cả những thượng đế khó tính.

Các tín đồ trà sữa và cà phê có thể đến cửa hàng ToCoToCo gần nhất để thưởng thức bộ đôi sản phẩm cà phê và nhận quà với vòng quay may mắn hàng ngày. Đừng quên đón xem livestream 20h thứ bảy hàng tuần trên fanpage ToCoToCo để có cơ hội trúng iPhone 13 Pro Max.

Bạn đọc xem tiết chương trình khuyến mãi tại đây hoặc liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình qua số 1900636936.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm