Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp 20/10 từ Shopee

Shopee vừa giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi nhân ngày 20/10 với mong muốn 100% người dùng ứng dụng có cơ hội mua hàng tốt với giá cả phải chăng.

Các bạn trẻ yêu thích mua sắm chắc chắn sẽ rất vui khi biết tin giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” cũng là một tín đồ shopping. Nam ca sĩ cho biết: “Vì công việc khá bận rộn nên Tùng thường mua hàng online, vừa tiện vừa đỡ mất thời gian. Tùng cũng như các bạn trẻ 9X khác vẫn thường xuyên xem hàng khuyến mãi. Dịp 20/10 này là cơ hội tốt để tìm hàng Flash sale trên Shopee”.

Shopee anh 1
Sơn Tùng M-TP là một trong những tín đồ mua sắm trên Shopee.

Dịp 20/10 này, không chỉ Sơn Tùng mà tất cả người dùng đều có thể “săn” hàng khuyến mãi với 4 chương trình ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng mua sắm này.

Đồng giá 44.000 đồng

Trong ba khung giờ 0h-13h-21h ngày 20/10, một số mặt hàng dành riêng cho phái đẹp đến từ các thương hiệu uy tín sẽ được giảm giá mạnh.

Cụ thể, vào lúc 0h - “Deal hot tuôn rơi”, các mặt hàng giảm giá bao gồm: máy xay sinh tố Comet CM9966, bàn ủi hơi nước Kangaroo KG86… Vào lúc 13h - “Lạc trôi giá hời”, son 3 CE, sữa óc chó hạnh nhân, giày thể thao Passo cũng có mức giá hấp dẫn. 21h cùng ngày trong chương trình “Sale khủng không ngớt”, đồng hồ dây đá Royal Crown, boots cổ cao da lộn sẽ được ưu đãi lớn.

Shopee anh 2
Các mặt hàng đồng giá 44.000 đồng trong khung giờ đặc biệt ngày 20/10.

Chương trình mua sắm với rất nhiều sản phẩm hấp dẫn đồng giá 44.000 đồng sẽ là gợi ý lý tưởng cho những ai đang loay hoay tìm kiếm quà tặng hay muốn tự thưởng bản thân.

Giá công phá

Chương trình “Giá công phá” vẫn giữ được sức hút nhờ cam kết “ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”. Với sự kiện ưu đãi này, người tiêu dùng sẽ tìm thấy hàng loạt sản phẩm tiện ích như hàng gia dụng, điện tử, thời trang, sức khỏe - sắc đẹp, đồ chơi... với mức giá hấp dẫn.

Điểm nhấn của chương trình này là người mua có thể được hoàn tiền nếu Shopee có giá bán cao hơn các trang thương mại điện tử khác. Bạn có thể truy cập tại đây để tham khảo thể lệ chương trình.

Shopee mall

Shopee mall là không gian mua sắm đầy sang trọng và thú vị cho người tiêu dùng với các nhà phân phối chính hãng 100%, sở hữu nhiều thương hiệu lớn ở các lĩnh vực khác nhau.

Shopee giữ vai trò kết nối thương hiệu với hàng triệu tài khoản người dùng ứng dụng, cùng với chính sách đổi trả miễn phí trong 7 ngày và miễn phí vận chuyển. Với chính sách này, Shopee mall hứa hẹn trở thành một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu và toàn diện trong thời gian tới.

Shopee anh 3
Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trong dịp 20/10.

“Deal mới giá sốc - mở bán mỗi ngày”

Ngoài 3 chương trình trên, người dùng Shopee vẫn có thể duy trì thói quen, sở thích mua sắm với các đợt giảm giá “Deal mới giá sốc - mở bán mỗi ngày” để rinh về những sản phẩm có mức giá hấp dẫn, giá giảm lên đến 68% như: điện thoại Samsung, sữa Ensure, trà sữa Tocotoco...

Shopee là nền tảng thương mại điện tử được thiết kế dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Shopee Việt Nam đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%, đạt mốc 4 triệu sản phẩm. Xét trên toàn bộ khu vực, hiện tại tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) của Shopee đã vượt qua con số 3 tỷ USD và hơn 40 triệu lượt cài đặt ứng dụng.

Mừng ngày 20/10, Shopee giới thiệu chương trình “Mưa deal ngang qua – Nàng sắm thả ga” nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Giá từ 44.000 đồng trong 3 khung giờ: 0h - 13h - 21h

- Quà tặng độc quyền: Giá công phá “Ở đâu rẻ hơn - Shopee hoàn tiền” với nhiều mặt hàng có mức giá rẻ hơn thị trường; Shopee Mall “Hàng chính hãng - Dịch vụ vàng” với cam kết 100% hàng chính hãng, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày và miễn phí vận chuyển; Flash sale “Deal mới giá sốc - mở bán mỗi ngày”.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm