Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

90% khách hàng trẻ của ToCoToCo chuộng trà đậm vị

Theo khảo sát của ToCoToCo, có đến 90% kháchtrẻ của thương hiệu này thích trà vị đậm tự nhiên, topping dùng kèm thì ưu tiên loại có nguồn gốc từ rau củ quả.

Người dùng trẻ thế hệ Z ngày càng quan tâm về vấn đề sức khỏe khi lựa chọn thức uống, họ ưu tiên sử dụng sản phẩm giữ trọn vị nguyên bản tự nhiên. Thói quen này giúp người trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nuôi dưỡng tinh thần năng động, tích cực.

Nắm bắt điều này, ToCoToCo không ngừng cập nhật, đổi mới sản phẩm để phù hợp khẩu vị người trẻ mà vẫn đảm bảo được chất riêng của thương hiệu. Chú trọng yếu tố bảo vệ sức khoẻ, thương hiệu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tươi để pha chế như trà xanh, hạt dẻ, trái cây tươi các loại…

ToCoToCo hiện có nhiều món “signature” đậm vị, được yêu thích như ô long thái cực, hồng trà kem phô mai, ruby creamcake, hạt dẻ, trà sữa trân châu hoàng gia… Đi cùng trà là nhiều loại topping với nguyên liệu thiên nhiên như trân châu sợi, trân châu ruby, trân châu hoàng kim…

tra o long,  tra sua tran chau anh 1

ToCoToCo cập nhật sản phẩm theo xu hướng của người tiêu dùng trẻ.

Vừa qua, hành trình sử dụng nông sản Việt của ToCoToCo đã được làm thành phóng sự phát sóng trong chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam”, thuộc chương trình “Doanh nghiệp và doanh nhân” trên kênh VTV1.

Phát biểu trong phóng sự, ông Trịnh Duy Huy, Giám đốc nhà máy về nguồn nguyên liệu đầu vào ToCoToCo, cho biết: “Để đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng và ổn định, chúng tôi lựa chọn những vùng canh tác sạch, đạt tiêu chuẩn VietGAP. Chúng tôi ưu tiên liên kết với những vùng có nông trại đạt chỉ tiêu theo quy định để đảm bảo nguồn cung sạch”.

Trà ô long tại ToCoToCo đạt chứng chỉ organic. Để đáp ứng tiêu chuẩn này, việc canh tác nông sản phải đạt yêu cầu sạch từ chất lượng đất trồng đến quá trình thu hoạch.

Nguyên liệu trà ô long trong các sản phẩm ToCoToCo là loại trồng tại Mộc Châu ở độ cao trên 1.000 m. Trà được hái bằng tay. Chỉ những lá đủ chất lượng mới được đưa vào sử dụng. Định kỳ 45 ngày, trà được hái một lần sau khi tan sương vào buổi sáng, không hái lúc trời nắng gắt hoặc ngày mưa.

tra o long,  tra sua tran chau anh 2

Đội ngũ chuyên gia ToCoToCo kiểm tra định kỳ tại đồi chè Mộc Châu.

Thức uống của ToCoToCo là sự hòa quyện của nguyên liệu thuần Việt, như trà ô long organic từ đồi chè Mộc Châu, trân châu từ bột sắn Nghệ An, mứt dâu tây Đà Lạt, hạt dẻ Cao Bằng, dứa Ninh Bình… Từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ chuyên gia của thương hiệu luôn tâm huyết tìm kiếm, khai thác từng vùng nguyên liệu đạt chuẩn để đưa vào sản xuất.

Nhà máy ToCoToCo vận hành theo hệ thống chuẩn ISO 22000, đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào từ những đơn vị có quy trình canh tác đạt chuẩn VietGAP. Bên cạnh đó, nhà máy còn đạt chuẩn HACCP, giúp tạo ra những thức uống tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng.

Ngoài tạo nên nhiều thức uống tốt lành, ToCoToCo còn góp phần giải quyết vấn đề được mùa mất giá cho nông dân, hỗ trợ giải quyết bài toán đầu ra cho nông sản Việt.

Độc giả tham khảo thực đơn thức uống của ToCoToCo tại đây.

Website: tocotocotea.com; Fanpage: facebook.com/tocotocobubbletea

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm