Khách suýt nuốt móng tay, quán trà sữa nổi tiếng TP.HCM xin lỗi
Phát hiện mảnh móng tay trong ly trà sữa mua tại thương hiệu từng "gây sốt" ở TP.HCM, cô gái kinh hãi, không dám tiếp tục sử dụng.
115 kết quả phù hợp
Phát hiện mảnh móng tay trong ly trà sữa mua tại thương hiệu từng "gây sốt" ở TP.HCM, cô gái kinh hãi, không dám tiếp tục sử dụng.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 33, "hot girl điền kinh" Mỹ Tiên tranh thủ dành thời gian khám phá thủ đô Bangkok (Thái Lan).
Cụ bà 100 tuổi ở Trung Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành vlogger ẩm thực. Cụ yêu thích nhiều món ăn đa dạng, kể cả những thực phẩm thường bị người cao tuổi kiêng khem.
Thay vì để bản thân mệt mỏi giữa lịch trình căng thẳng, sinh viên ngày nay đã biết cách cân bằng giữa học tập và tận hưởng.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông, điền tên món vào hộp bí mật. Quán trà sữa với mô hình mang đi mới lạ này đang thu hút sự tò mò của giới trẻ miền Tây và TP.HCM.
Thực đơn Saigon Jazz giúp đầu bếp Tuấn Dũng "ẵm" huy chương vàng cuộc thi Culinaire Malaysia 2025.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Nóng hơn cả thời tiết mùa hè lúc này chính là loạt deal món ăn, thức uống chuẩn bị đổ bộ xuống sự kiện “6.6 Siêu Tiệc Giữa Năm - Vạn Deal Ngon Rẻ”.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Menu cocktail mang hương vị ẩm thực Việt Nam như thịt trâu gác bếp, canh chua, bún chả, mèn mén, xôi cẩm... thu hút sự tò mò của thực khách.
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.