'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
227 kết quả phù hợp
'Người làm thuê số một': Trao đúng cơ hội, người trẻ tạo khác biệt lớn
Sau 27 năm tham gia các doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, Lê Trung Thành, “người làm thuê số một Việt Nam” quyết định rẽ sang lối đi mới.
Người Việt ở Attapeu: Chưa bao giờ chứng kiến thiên tai tới vậy
Ông Nguyễn Bá Hùng, đại sứ Việt Nam tại Lào, cho biết đại sứ quán đã cử người đến hiện trường và sẽ chuyển 15 triệu kip Lào (40 triệu đồng) để ủng hộ vào chiều nay.
Hơn 300 cô gái quy tụ tại buổi kết nối khách hàng của soHERBs
Không chỉ mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn, soHERBs còn xây dựng một hệ thống phân phối mạnh mẽ, tận tâm và chuyên nghiệp.
Người Việt uống bia Sài Gòn trả nợ cho tỷ phú Thái
Người Thái mua Sabeco với khoản vay 5 tỷ USD nhưng khoản lợi nhuận hàng năm từ Sabeco chỉ đủ để trả lãi. Vậy tỷ phú Thái sẽ “vắt kiệt” Sabeco như thế nào cho khoản vay tỷ USD này.
Tìm hiểu dòng mỹ phẩm Đông y đang 'đốn tim' nhiều chị em
Mang đến làn da đẹp tự nhiên mà không cần can thiệp thẩm mỹ, mỹ phẩm Đông y đang được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Báo động đỏ tình trạng giải cứu nông sản
Các cuộc giải cứu nông sản năm nào cũng tái diễn, như giải cứu heo đến dưa hấu, hành tím, mía đường, khoai lang, chuối, thanh long, và gần đây là củ cải, ớt, dưa chuột, hoa ly...
Bà Diệp Thảo: Tôi muốn đối thoại với anh Vũ, khôi phục Trung Nguyên
Lên tiếng sau phán quyết của tòa buộc phải trả con dấu của Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói sẽ kháng cáo. Bà cũng muốn đối thoại với chồng để khôi phục doanh nghiệp.
Thưởng thức 12 hương vị thơm ngon của trà sữa đóng hộp Xiang Piao Piao
Có mặt tại Việt Nam một thời gian, trà sữa uống liền Xiang Piao Piao (Hương Phiêu Phiêu) được nhiều người tiêu dùng đón nhận.
Doanh nghiệp nói gì về nguồn cung xăng E5?
Nguồn cung xăng E5 hiện tại phụ thuộc hoàn toàn vào các doanh nghiệp đầu mối cung ứng.
Hồ sơ 'cá mập' Thái Lan muốn thâu tóm Vinamilk
Ông chủ của tập đoàn ThaiBev Charoen Sirivadhanabhakdi không giấu giếm ý định với Vinamilk khi muốn bỏ ra tiếp 200 triệu USD để nâng tỷ lệ sở hữu tại doanh nghiệp sữa Việt này.
Những câu nói ấn tượng của nữ tỷ phú Việt tại APEC CEO Summit 2017
Nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của Việt Nam, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO của hãng hàng không Vietjet Air đã có những phát biểu ấn tượng khi tham gia APEC CEO Summit.
Thương hiệu Be Nature đầu tư chuyên nghiệp để mở rộng thị phần
Sau nhiều sự kiện tri ân hệ thống khách hàng tại miền Nam và miền Bắc, mỹ phẩm Be Nature tiếp tục phát triển thị trường miền Trung.
Mỹ phẩm Hằng JoJo nhận giải Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - TBD
Tại sự kiện Truyền thông và Tôn vinh, mỹ phẩm Hằng JoJo vừa nhận danh hiệu Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2017-2018.
Smartphone sắp tới của Xiaomi giống iPhone 7 và OnePlus 5
Để cạnh tranh với Oppo và Vivo, Xiaomi sẽ ra mắt sản phẩm mới có camera kép và có thiết kế giống với iPhone 7, OnePlus 5.
Khách dự sự kiện tri ân của Giant Việt Nam trúng xe điện 133DS mới
Ngày 8/6, Công ty TNHH Thương mại XNK Việt Thắng - đơn vị phân phối xe đạp, xe điện của Giant đã tổ chức thành công hội nghị tri ân khách hàng, tặng nhiều phần quà giá trị.
Bác sĩ khởi nghiệp, câu chuyện của một 'startup đời đầu' ở Việt Nam
Những người sáng lập NutiFood nói rằng "sữa đã chọn họ" và để họ gắn bó một cách tự nhiên bằng trách nhiệm với cộng đồng của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ gần 20 năm trước.
Thêm một dự án căn hộ cao cấp sắp bàn giao ở khu Tây Hà Nội
Trong quý 2, chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam tiến hành giao nhà thuộc khu Ruby - dự án Goldmark City cho cư dân theo đúng cam kết.
Bibica khẳng định sẽ dẫn đầu ngành bánh kẹo Việt Nam
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Mỗi người Việt Nam đang trả cho Masan 2 USD một tháng
Lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng con số này quá ít so với nhu cầu chi tiêu hàng tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay, mục tiêu đặt ra là phải để người Việt trả cho Masan 10 USD mỗi tháng.